Lý Á Bằng chụp ảnh cưới, rộ tin sắp kết hôn

Showbiz - Ngày đăng : 21:17, 12/01/2022

Tài tử Lý Á Bằng - chồng cũ Vương Phi - bị bắt gặp đi chụp ảnh cưới với người mẫu Kim Hỷ, khiến người hâm mộ tin rằng 2 người sắp kết hôn.

Tờ 163 cho biết, buổi chụp ảnh cưới của Lý Á Bằng diễn ra tại một studio ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chàng "Quách Tĩnh" của phim Anh Hùng Xạ Điêu mặc bộ vest tối màu, đeo nhẫn ở ngón áp út, còn người mẫu Hải Hà Kim Hỷ - bạn gái anh - thay nhiều bộ váy khác nhau. Quá trình chụp ảnh cưới diễn ra suốt từ sáng sớm tới chiều tối, sau đó 2 người cùng về.

Cánh paparazzi tiết lộ, Lý Á Bằng trông rất hạnh phúc trong buổi chụp hình. Lúc ra cửa hút thuốc, tài tử thậm chí còn giơ bàn tay lên, nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trên đó với vẻ mặt vui vẻ. Lát sau khi có bạn bè đứng gần, anh cũng khoe chiếc nhẫn này với họ.

Lý Á Bằng chụp ảnh cưới, rộ tin sắp kết hôn-1
Lý Á Bằng ngắm chiếc nhẫn trên tay.

Lý Á Bằng chụp ảnh cưới, rộ tin sắp kết hôn-2
Anh cũng khoe nhẫn với bạn bè.

Nếu đám cưới diễn ra, đây sẽ là lần kết hôn thứ 2 của Lý Á Bằng. Anh cưới diva Vương Phi vào năm 2005 và ly hôn năm 2013. Đầu năm 2020, sau khi chia tay ca sĩ Susie Wu, anh yêu Hải Hà Kim Hỷ.

Một số nguồn tin cho biết cha mẹ 2 bên đã gặp nhau và đều ủng hộ họ thành đôi. Gia đình Kim Hỷ rất yêu quý Lý Á Bằng bất chấp đời tư lắm điều tiếng và tình trạng nợ nần của anh.

Lý Yên, con gái riêng của Lý Á Bằng với vợ cũ Vương Phi, cũng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng Kim Hỷ với thái độ thân thiện.

Người mẫu Hải Hà Kim Hỷ kém Lý Á Bằng 19 tuổi, người tỉnh Tứ Xuyên, là người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh, và cũng từng đóng phim.

Lý Á Bằng chụp ảnh cưới, rộ tin sắp kết hôn-3
Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng

Lý Á Bằng năm nay 50 tuổi, nổi tiếng trong làng phim Hoa ngữ với các tác phẩm Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ...

Anh từng hẹn hò với nhiều sao nữ như Kha Lam, Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi..., trong đó tình yêu với Vương Phi là sâu sắc nhất.

Những năm gần đây, Lý Á Bằng nhiều lần thất bại trong kinh doanh, dẫn đến cảnh nợ nần.

Theo VTC