Đây là tháng may mắn trong năm 2022 của "tam hợp" Thân - Tý - Thìn: Nắm bắt thời cơ, cuộc đời tỏa sáng không ai sánh bằng

Vận may - Ngày đăng : 19:00, 12/01/2022

Mặc dù nhiều người nói rằng năm Nhâm Dần là năm "vận hạn 3 năm" của "tam hợp" Thân - Tý - Thìn, nhưng trên thực tế vẫn có những giai đoạn mà bộ 3 con giáp này có thể tìm được cơ hội để phát triển cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tháng may mắn của tuổi Tý
Đây là tháng may mắn trong năm 2022 của tam hợp Thân - Tý - Thìn: Nắm bắt thời cơ, cuộc đời tỏa sáng không ai sánh bằng-1Mặc dù bước vào năm vận hạn 3 năm nhưng tuổi Tý vẫn có thể đón nhận những điều tốt đẹp nhất vào tháng Giêng - tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022. Trên thực tế, vận mệnh của tuổi này cũng có nhiều biến động khác nhau. Nhưng tháng Giêng sẽ là thời khắc mà tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, từ đó họ tích lũy, phát huy thế mạnh, xây dựng tâm thế vững chắc để bước qua sóng gió sắp tới.

Người tuổi Tý vốn đứng vững trên đôi chân của mình bằng sự bản lĩnh hơn người, thông minh, tài giỏi và có khả năng ứng biến với sự thay đổi của thời cuộc. Chính vì thế, dù có rơi vào vận hạn 3 năm nhưng họ cũng tự mình vượt qua, tìm ra hướng giải quyết đối với những điều tưởng chừng như bế tắc.

Trong tháng Giêng sắp tới, tuổi Tý cũng sẽ được truyền tải nhiều năng lượng tích cực, giúp cuộc sống tinh thần thoải mái, từ đó sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời trong công việc. Ngoài ra, đời sống tinh thần cũng có nhiều khởi sắc, chuyện sau này có ra sao thì vững tâm mà đối mặt, nhưng khi thời khắc đang vui vẻ thì phải tận hưởng trọn vẹn.

Tháng may mắn của tuổi Thân
Đây là tháng may mắn trong năm 2022 của tam hợp Thân - Tý - Thìn: Nắm bắt thời cơ, cuộc đời tỏa sáng không ai sánh bằng-2Cũng như tuổi Tý, năm 2022 thực sự là một năm đầy thách thức với người tuổi Thân vừa gặp năm xung khắc, vừa phạm phải vận hạn 3 năm. Dù vậy, nhưng tuổi Thân không nên quá lo lắng mà thay vào đó phải nạp nhiều năng lượng tích cực, sống vui vẻ, lạc quan, nhìn mọi việc bằng suy nghĩ thật đơn giản. Bên cạnh đó, chỉ cần tuổi Thân giữ vững niềm tin, nung nấu ý chí quyết tâm thay đổi cuộc sống thì mọi khó khăn sẽ vượt qua.

Đặc biệt, trong năm 2022 này, tháng 3 âm lịch được xem là tháng sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Thân. Chỉ cần bản thân phát hiện ra thế mạnh của mình, sống với đời bằng tâm thế chân thành thì sẽ được đời báo đáp một cách êm đẹp. Hơn thế nữa, tuổi Thân càng phải mạnh mẽ hơn, tập bước ra nhìn thế giới bên ngoài bằng tâm thế học hỏi thì không chỉ năm nay mà những năm sau cũng sẽ tốt đẹp.

Công việc của tuổi Thân trong tháng 3 âm lịch này tuy có nhiều biến động, nhưng trong khó khăn có cơ hội để tuổi Thân nắm bắt, biết nhìn xa trông rộng thì chịu khổ lúc này, tương lai sẽ tươi sáng không ai sánh bằng. Về tài lộc, dù không mấy dư dả nhưng không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, vì vậy nếu muốn thoải mái hơn thì phải tiết kiệm hết mức có thể.

Tháng may mắn của tuổi Thìn
Đây là tháng may mắn trong năm 2022 của tam hợp Thân - Tý - Thìn: Nắm bắt thời cơ, cuộc đời tỏa sáng không ai sánh bằng-3Vì nằm trong bộ 3 "tam hợp" nhìn tuổi Thìn cũng không tránh được vận hạn 3 năm. Tuy nhiên, vốn là con giáp có chí kiên cường, mạnh mẽ, không ngừng thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường, vì vậy dù cuộc sống có sóng gió ra sao cũng không thể nào khiến tuổi Thìn gục ngã. Bản mệnh này khá kiên định, họ cũng không dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài.

Trong năm 2022 này, tháng 6 âm lịch sẽ là tháng may mắn của tuổi Thìn, vì vậy thời điểm này tuổi Thìn cần phải tranh thủ thời cơ nắm bắt tình hình xung quanh, chỉ cần thấy thuận lợi thì phải xông pha, tiến về phía trước. Đặc biệt, những cuộc giao lưu gặp gỡ, mở rộng quan hệ sẽ giúp tuổi Thin có thêm "vũ khí" để chống chọi với sóng gió cuộc đời.

Ngoài ra, trong tháng này, vận khí của tuổi Thìn cũng khởi sắc, việc gặp được quý nhân cũng không có gì là lạ. Vì vậy, hãy tranh thủ những lúc như thế mà nắm bắt thời cơ để ngày càng tốt đẹp hơn

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc