Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục 'khủng'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:14, 12/01/2022

Năm 2022 chỉ mới được hơn 10 ngày nhưng BTS đã lập được nhiều kỷ lục mới khiến A.R.M.Y vô cùng tự hào.

Nhóm nhạc toàn cầu BTS vẫn đang đạt được những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là 5 kỷ lục lớn mà bảy chàng trai đã phá vỡ ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2022.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-1

1. Đĩa đơn “Dynamite” trụ vững 500 ngày liên tiếp trong Bảng xếp hạng Spotify Global Chart

Vào ngày 5/1, đĩa đơn Dynamite của BTS đã trải qua 500 ngày liên tiếp trụ vững trong Bảng xếp hạng Spotify Global Chart, trở thành bài hát đầu tiên và duy nhất của bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như Châu Á nào làm được như vậy.

Dynamite vẫn đang đứng ở vị trí thứ 71 với hơn 1,1 triệu lượt nghe và là bài hát tiếng Hàn được nghe nhiều nhất trong lịch sử bảng xếp hạng.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-2

2. Album tiếng Nhật “BTS,The Best” vượt mốc 1 triệu bản trên Bảng xếp hạng Oricon

Vào ngày 6/1, album tiếng Nhật thứ 2 của BTS mang tên BTS, The Best đã vượt mốc 1 triệu bản trên Bảng xếp hạng Oricon. Đây là lần đầu tiên album của một nhóm nhạc thần tượng Kpop bán được hơn 1 triệu bản.

Các chàng trai cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sau 16 năm kể từ BoA (2005) và 17 năm cho một nghệ sĩ nước ngoài kể từ ban nhạc Queen (2004) đạt được thành tích tuyệt vời này.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-3

3. Đạt được đỉnh cao mới về lượng người nghe trên Spotify

Theo cập nhật của Spotify vào ngày 8/1, BTS đã đạt được một đỉnh cao mới về lượng người nghe hàng tháng trên Spotify với hơn 45 triệu lượt.

Nhóm vẫn là nghệ sĩ Hàn Quốc và là nhóm nhạc thần tượng Kpop có lượng người nghe hàng tháng cao nhất trên Spotify.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-4

4. OST cho bộ phim "Our Beloved Summer" đạt thành tích đáng nể trên Billboard

Ca khúc Christmas Tree, OST cho bộ phim đình đám gần đây Our Beloved Summer được thể hiện bởi thành viên V sau khi ra mắt đã leo lên vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng “Digital Song Sales” của Billboard.

V là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc debut đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng này. Ngoài ra, thành viên của BTS cũng trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên “Hot 100” với một bản OST.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-5

5. SUGA đạt thành tích ấn tượng với đĩa đơn hợp tác cùng Juice WRLD

Thành viên SUGA mới đây đã chạm tới cột mốc hơn 11,1 triệu lượt nghe hàng tháng trên Spotify sau khi phát hành đĩa đơn hợp tác Girls Of  My Dream cùng với Juice WRLD. Anh đã trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích này.

Mới đầu năm 2022, BTS đã xác lập 5 kỷ lục khủng-6

BTS vẫn tiếp tục tạo nên những lịch sử đáng tự hào, củng cố vị thế của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc. Hy vọng những chàng trai vàng sẽ tiếp tục lập được nhiều kỷ lục ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet