Hí hoáy làm bắp cải cuộn thịt cho con lười ăn rau, chưa kịp hưởng thành quả lao động thì mẹ đã "tiền đình''

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 15:14, 11/01/2022

Sau cả tiếng chế biến món mới cho con để bé thích thú với việc ăn rau hơn, mẹ trẻ đã nhận về cái kết “ê chề”.

Con lười ăn rau là vấn đề đau đầu với nhiều mẹ từ giai đoạn con tập ăn dặm. Nhiều đứa trẻ ngay từ nhỏ đã bộc lộ sở thích ăn thịt, "nghiện" ăn đạm nhưng lại từ chối các món rau.

Với giai đoạn đầu đời của trẻ, việc cân bằng dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết vì vậy được các ông bố, bà mẹ vô cùng quan tâm. Để con thích thú với việc ăn rau, mẹ luôn sẵn sàng hi sinh thời gian, công sức học hỏi cách nấu những món mới dù trước đây là người chẳng hề khéo léo gì hay ngại vào bếp.

Cũng nói về câu chuyện ấy, các trang mạng xã hội dành cho bé liên tiếp chia sẻ một đoạn video vừa gây cười lại gây "tiền đình" cho các mẹ.

Hành động gây sốc của cô con gái lười ăn rau. Nguồn: Trang

Cụ thể, đoạn video ngắn chưa đầy 1 phút đưa ra 2 phân cảnh đáng chú ý. Đầu tiên là một đĩa món ăn bắp cải cuộn giò được mẹ khoe kèm dòng trạng thái "mất công làm như này để các con ăn rau, nhưng...".

Chỉ riêng dòng chữ này thôi đã thể hiện sự "bất lực" của người mẹ nhưng đến phân cảnh thứ hai người xem mới càng "ngã ghế" khi thấy hành động của cô con gái. Hóa ra, cô bé lười ăn rau này đã nghĩ ra kế sách loại bỏ bắp cải ra khỏi món ăn mẹ nấu khiến người mẹ không khỏi sốc lên sốc xuống.

Hí hoáy làm bắp cải cuộn thịt cho con lười ăn rau, chưa kịp hưởng thành quả lao động thì mẹ đã tiền đình-1
Món ăn siêu hấp dẫn và cái kết khi "vào tay" cô con gái.

Hí hoáy làm bắp cải cuộn thịt cho con lười ăn rau, chưa kịp hưởng thành quả lao động thì mẹ đã tiền đình-2
Có con lười ăn rau là khổ vậy đấy! Ảnh cắt từ clip.

Đáp lại sự chăm chút, tỉ mẩn và đầu tư của người mẹ, cô con gái đã có hành động khiến người xem vừa bật cười vừa ngã ngửa.

Dưới bài viết là những bình luận cũng dở khóc, dở cười không kém của các bậc phụ huynh cùng cảnh:

- "Với nàng thì lá đó như lá gói bánh vậy đó".

- "Không một động tác thừa. Tôi đã nghĩ đến bắp cải cuộn chả, bắp cải nhồi thịt nhưng tôi cũng nghĩ đến cảnh này nên mới không làm".

Theo Nhịp Sống Việt