Đám cưới Park Shin Hye hé lộ những khách mời đầu tiên

Showbiz - Ngày đăng : 14:22, 11/01/2022

Dân mạng đang rất mong dàn trai đẹp Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Lee Jong Suk, Hyun Bin... sẽ có mặt tại hôn lễ Park Shin Hye.

Ngày 10/1, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori đăng tải hình ảnh chụp cùng Choi Tae Joon lên Instagram cá nhân. Anh bày tỏ niềm vui khi nhận được thiệp cưới của cặp đôi Choi Tae Joon - Park Shin Hye.

Kim Woori chia sẻ anh đã là bạn bè với Choi Tae Joon trong nhiều năm: "Cảm giác như ngày hôm qua khi chúng ta còn học trung học, Choi Tae Joon đến chào hỏi tôi trong bộ đồng phục học sinh.

Nay cậu ấy ngại ngùng gửi tôi thiệp cưới 'Anh, em sắp kết hôn rồi! Anh có chúc mừng em không?'. Choi Tae Joon từ nhỏ đã là một chàng trai tốt và chính trực, tôi hy vọng cậu ấy thực sự hạnh phúc".

Đám cưới Park Shin Hye hé lộ những khách mời đầu tiên-1
Choi Tae Joon gửi thiệp cho nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori

Đám cưới Park Shin Hye hé lộ những khách mời đầu tiên-2

Trước đó, nữ ca sĩ trẻ Roco, bạn thân của Park Shin Hye cũng đã nhận được thiệp cưới và đăng lên mạng xã hội. Có thể thấy Park Shin Hye và ông xã đều đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ cũng như mời bạn bè thân thiết.

Đám cưới Park Shin Hye hé lộ những khách mời đầu tiên-3

Sau khi danh tính những khách mời đầu tiên được hé lộ, nhiều dân mạng đang rất mong ngóng dàn trai đẹp hạng A như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Hyun Bin... sẽ xuất hiện trong hôn lễ.

Park Shin Hye là nữ diễn viên truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc, cô từng tham gia nhiều bộ phim với các tài tử nổi tiếng. Chính vì vậy, có hay không việc dàn trai đẹp xuất hiện tại đám cưới Park Shin Hye đang là sự quan tâm lớn nhất của netizens.

Đám cưới Park Shin Hye hé lộ những khách mời đầu tiên-4

Theo thông tin,đám cưới Choi Tae Joon - Park Shin Hye sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 22/1, tại một nhà thờ ở Gangdong-gu, Seoul, do 2 ngoi sao đều là những người sùng đạo Thiên Chúa. Hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư với bạn bè và người thân.

Hiện tại, Park Shin Hye cũng đang mang thai con đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet