Nam danh hài đột tử trong khách sạn

Showbiz - Ngày đăng : 12:55, 10/01/2022

Đồng nghiệp, công chúng vô cùng tiếc thương khi hay tin nam diễn viên kiêm danh hài đình đám qua đời đột ngột giữa lúc sự nghiệp rực rỡ.

Theo nhà chức trách ở Floria thông báo cho New York Post, CTV News cùng loạt tờ tin tức nước Mỹ, tài tử kiêm danh hài Bob Saget đã đột tử, hưởng thọ 65 tuổi.

Văn phòng cảnh sát trưởng ở quận Cam, Florida cho biết, nam diễn viên đình đám này đã qua đời trong một phòng thuộc khách sạn sang trọng Ritz-Carlton ở thành phố Orlando, thuộc bang Florida, Mỹ. Được biết, ông qua đời ngay khi đang đi tour.

Bob Saget là danh hài, diễn viên nổi tiếng Hollywood, được khán giả toàn cầu biết đến với vai diễn ông bố độc thân Danny Tanner trong sitcom nổi tiếng Full House và host của chương trình America's Funniest Home Videos.

Công chúng cùng các diễn viên thân thiết đang vô cùng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ. Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, không có dấu hiệu hãm hại hay chất gây nghiện trong vụ án này.

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-1
Bob Saget - ngôi sao của sitcom nổi tiếng một thời đã qua đời

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-2
"Full House" là một trong những sitcom nổi tiếng và hay nhất Hollywood những năm 1980

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-3
"Con gái màn ảnh" Candace Cameron Bure đau buồn: "Tôi không biết phải nói gì bây giờ. Bob là một trong những người tuyệt vời nhất tôi từng quen biết trong cuộc đời này. Tôi rất yêu quý ông ấy"

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-4
Ngôi sao của bộ phim đình đám "Parent Trap" - Elaine Hendrix xúc động: "Rất buồn khi nghe tin về @bobsaget. Chúng tôi từng hẹn hò hồi xưa. Anh ấy là một người đàn ông rất tốt và cũng là người hài hước nhất tôi từng thấy trên sân khấu. Đúng là một tài năng hiếm có trong làng hài. Mong Bob Saget yên nghỉ"

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-5
Diễn viên Eric McCormack của phim "Will & Grace" chia buồn: "Đúng là thảm kịch. Quá đủ rồi! #BobSaget"

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-6
Hình ảnh của nam tài tử Bob Saget trong "Full House"

Nam danh hài đột tử trong khách sạn-7
Ông mãi là nghệ sĩ đáng quý trong lòng người hâm mộ!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc