Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie

Showbiz - Ngày đăng : 18:21, 09/01/2022

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Song Ji A đang là cái tên siêu hot sau show truyền hình "Single's Inferno" (Địa Ngục Độc Thân).

Sau khi chương trình Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) lên sóng, Song Ji A đang là cái tên hot nhất nhì trên mạng xã hội nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-1

Đây là chương trình quy tụ dàn trai xinh gái đẹp còn độc thân đến tìm kiếm nửa kia. Ngay khi Song Ji A xuất hiện, cô đã là tâm điểm chú ý của tất cả các chàng trai có mặt trong chương trình.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-2

Song Ji A không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp, body nóng bỏng, mà còn có tính cách rất ngọt ngào, đặc biệt "thả thính" giỏi. Không khó hiểu vì sao mà dàn nam thần trong show đều muốn chiếm được trái tim người đẹp.

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô hiện đang là một Youtuber khá có tiếng với hơn 1,4 triệu người theo dõi.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-3Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-4Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-5

Cô thường làm video chia sẻ về phong cách thời trang, hướng dẫn trang điểm và rèn luyện vóc dáng. Không chỉ kênh Youtube cá nhân mà Instagram của người đẹp cũng có lượng theo dõi tăng chóng mặt. Hiện tại Instagram của cô đã cán mốc 2,1 triệu followers.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-6Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-7

Song Ji A tự nhận xét mình là một cô gái vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Nhiều khán giả cũng nhận xét cô nàng có ngoại hình khá giống với Jennie (BLACKPINK), nhất là ở khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt mèo.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-8
Ji A và Jennie

Trả lời về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại, Ji A không ngại chia sẻ việc cô từng sửa mũi. Song cô khẳng định mũi là bộ phận duy nhất cô dao kéo.

Người đẹp cũng có xuất thân trong một gia đình giàu có. Theo Ji A tiết lộ, cô không phải lo lắng nhiều về mặt tài chính mà có thể thoải mái mua sắm những thứ mình yêu thích. Mỗi lần xuất hiện, Ji A luôn gây choáng ngợp khi diện toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-9Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-10Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-11Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-12Mỹ nữ hot nhất Kbiz hiện tại: Body bỏng mắt, mặt giống Jennie-13
Cuộc sống sang chảnh, giàu có của Ji A

Anh Anh