3 màu sắc "hot hit" năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:19, 09/01/2022

Những gam màu rực rỡ mang hương sắc mùa xuân sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi xuống phố.

Tết đến Xuân về là lúc chị em phụ nữ đau đầu với những món đồ diện Tết. Đặc biệt là chán ngán với tủ đồ toàn những màu sắc đen trắng quen thuộc. Bạn sợ bị đụng hàng và thích những màu sắc tươi sáng mới mẻ? Vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này vì nó sẽ giúp ích được cho bạn đấy!

Màu hồng fuchsia

Khác với màu "hồng cánh sen" bị chị em chê trách khá nhiều. Thì nay đã có giải pháp mới đó là màu hồng fuchsia. Một sắc màu siêu nổi bật không kém phần sang chảnh. Đây có lẽ là một màu khá độc nhưng rất đáng để thử nếu chị em thích những gam màu sáng.

Tuy nhiên, có một điểm trừ là màu này khá kén da, nhưng nếu các nàng thích thì vẫn có thể thử sức. Các nàng có thể phối áo sơ mi màu này với những chiếc quần trắng, hay mặc những chiếc đầm và áo trễ vai có màu hồng Fuchsia thì cũng rất độc lạ.

3 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-1
3 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-23 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-33 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-4
Hoa hậu Phạm Hương và hot girl Sam trong chiếc váy Màu Hồng Fuchsia. Hai gam màu trắng + hồng khiến cho hai cô nàng trông vô cùng sang chảnh và nổi bật.

Màu vàng pastel

Tết đến có lẽ mọi người đều xúng xính trong những bộ cánh màu vàng xinh tươi. Nhưng nếu như chỉ là màu vàng đậm thì quá bình thường cho mọi năm. Màu vàng pastel này sẽ cứu cánh bạn nếu bạn là người ưa chuộng sự đáng yêu.

Màu này có vẻ không kén da nên các bạn da ngăm hay da trắng đều có thể "bon chen". Với những màu sắc tươi tắn này các nàng nên phối cho mình một chiếc quần jeans dài để trông vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cách phối đồ này có thể vừa đi học, vừa đi chơi hay đi làm đều thích hợp.

3 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-5

3 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-63 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-73 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-8
Jennie và Jisoo (BLACKPINK) cũng rất ưa chuộng gam màu vàng này.

Màu xanh ngọc

Thêm một tone màu nữ tính cho các nàng thích những màu nhẹ nhàng. Màu xanh ngọc năm nay lại siêu "hot hit". Một màu sắc siêu nữ tính cho các nàng "mê" phong cách của các hot girl xứ Trung. Đây chắc chắc là màu không thể thiếu trong tủ đồ. Vì màu sắc không kén da và còn giúp làm sáng da nên đây là một màu rất được các nàng xứ Trung ưa chuộng.

Những chiếc váy màu xanh ngọc rất đáng yêu, có item này trong tủ đồ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho Tết năm nay. Cnàng có thể phối chiếc áo cổ vuông xanh ngọc với quần culottes trắng và sandals cũng rất xinh xắn!

3 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-93 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-103 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-113 màu sắc hot hit năm 2022, diện đồ Tết cực sang mà không sợ bị đụng hàng-12