Tình bạn của V (BTS) và một nam diễn viên idol nổi tiếng lại khiến netizen Hàn bất ngờ: Chỉ nghe cách xưng hô cũng đủ hiểu thân thiết ra sao!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:48, 09/01/2022

Netizen Hàn vừa bất ngờ lại vừa thích thú sau khi biết về tình bạn giữa V (BTS) và nam diễn viên có xuất thân idol nổi tiếng này.

Các thành viên BTS luôn có những mối quan hệ bạn bè bên ngoài khiến người khác phải bất ngờ, điển hình nhất là V. Từ lâu nam idol đã được mệnh danh là 'ông hoàng ngoại giao' trong nhóm khi có những mối quan hệ tương tác với rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng như hội Wooga (Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và Peakboy), Ha Ji Won, Park Bo Gum, YoonA (SNSD), Minho (SHINee), Youngjae (BTOB) v...v...

V (BTS) được xem là 'thánh ngoại giao' với rất nhiều mối quan hệ bạn bè trong làng giải trí 

Chỉ mới cách đây không lâu, netizen Hàn còn bất ngờ với tấm ảnh selca đáng yêu của V và nam diễn viên nổi tiếng Lee Jung Jae của bộ phim 'Squid Game'. Và mới đây nhất, tình bạn 'bí mật' mới được hé lộ của V và một nam diễn viên có xuất thân idol Kpop khác cũng trở thành chủ đề hot. Nhân vật được nói đến ở đây chính là Im Siwan - thành viên nhóm nhạc ZE:A và hiện tại đang theo nghiệp diễn xuất, được khen ngợi với vai diễn trong các phim như 'Misaeng' và 'Run On'.

Mới đây Im Siwan đã có buổi chụp ảnh cùng tạp chí 'Elle' số tháng 1, và anh cũng đã tham gia một buổi phỏng vấn nhanh để chia sẻ thêm nhiều điều thú vị quanh cuộc sống của mình. Khi nhắc đến việc dùng Instagram, tạp chí Elle đã hỏi rằng có phải gần đây Siwan mới follow thêm ai hay không.

Nam diễn viên chia sẻ: 'Người gần đây nhất mà tôi follow là Taehyung-ie! Taehyung-ie nói rằng em ấy mới tạo Instagram gần đây nên tôi đã follow em ấy.'

Im Siwan cho biết mình đã follow V (BTS) gần đây trên Instagram

Ngay sau đó, một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã trở thành chủ đề hot khi đề cập đến chia sẻ của Siwan và thắc mắc: 'Làm sao mà họ thân thiết với nhau được nhỉ? Trước tiên, cả hai thật sự là quá đẹp trai luôn ấy.'

Nhiều fan suy đoán rằng có thể V đã quen biết với Siwan thông qua một người bạn thân khác là Hyungsik - do Hyungsik và Siwan cùng là thành viên ZE:A. Tuy nhiên cũng có những người cho biết với 'thánh ngoại giao' V thì không có gì là không thể, và chắc chắn anh chàng còn nhiều mối quen biết bất ngờ khác vẫn chưa được tiết lộ.

Park Hyungsik là người giúp V và Siwan quen biết nhau?

Trong khi đó, nhiều netizen cũng khẳng định rằng chắc chắn V và Siwan không chỉ là bạn bè xã giao bình thường. Lý do là bởi Siwan luôn gọi V là 'Taehyung-ie' một cách thân mật, và cũng tiết lộ V vừa tạo Instagram là đã nhắn báo cho anh. Nhiều người mong đợi rằng với những người bạn trong ngành phim ảnh như thế, V sẽ sớm có màn tái xuất với vai trò diễn viên sau một thời gian dài từ khi đóng bộ phim 'Hwarang'.

Tình bạn mới được hé lộ gần đây của V và Siwan khiến nhiều netizen thích thú  

Snowie,