Tử vi tuần mới từ ngày 10-16/1/2022 của 12 con giáp: Sửu tài vận khởi sắc, Hợi có 1 tuần khó khăn

Vận may - Ngày đăng : 07:56, 09/01/2022

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 10-16/1/2022 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới cho thấy, Tý cần bắt đầu học cách quản lý tài chính khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí kẻo cả tháng 1 này lại phải ngập trong nợ nần chồng chất, khó khăn chồng khó khăn.

Sách tử vi cảnh báo, trong chuyện tình cảm, Tý hãy kiểm soát cảm xúc. Đừng vì một phút nóng giận mà nói ra những lời khiến đối phương tổn thương, chủ động rời xa bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 10-16/1/2022 của 12 con giáp: Sửu tài vận khởi sắc, Hợi có 1 tuần khó khăn-1

Sửu có tài vận khởi sắc, thăng tiến cực nhanh, cấp trên hết lòng cất nhắc. Nhiều may mắn đến với Sửu đến mức chỉ cần quơ tay là Sửu có thể hốt bạc về túi. Tình duyên của Sửu cũng đỏ chót như son, hạnh phúc êm đềm.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần bớt tính ngồi lê đôi mách, hạn chế ra ngoài để giữ gìn sức khỏe mùa dịch. Ngoài ra, tử vi nhắc nhở Sửu ăn uống đúng giờ để tránh các vấn đề về dạ dày.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Dần được Thần Tài báo mộng, việc làm ăn kinh doanh hanh thông, việc công sở được cấp trên để ý, sẽ liên tục đón tin vui tài lộc vào nhà.

Nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán, kinh doanh online thì đây chính là thời hoàng kim để con giáp may mắn đổi đời, tự làm đại gia.

Tuổi Mão

Đặc biệt chú ý tuần này là Mão vì con giáp sẽ bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường nên có tuần mới khá chật vật. Chẳng những làm ăn khó khăn, bị họa thị phi đeo bám, người tuổi Mèo còn gặp vấn đề về sức khỏe vì phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống.

Thay vì chấp nhặt, con giáp hãy bỏ ngoài tai miệng lưỡi thế gian để sống an vui. Càng vô tư và cố gắng vì mọi việc, Mão sẽ càng vượng lộc vượng tài, may mắn theo chân.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, Thìn sẽ có 7 ngày tới với khá nhiều điều không may. Do bị sao Kiếp Tài đeo bám, Thìn có khả năng kinh doanh không suôn sẻ, của nả đội nón ra đi.

Chẳng còn đồng nào trong túi, xui xẻo đủ đường, bạn bè quay lưng chính là vận hạn mà Thìn phải chấp nhận. Để hạn chế rủi ro, con giáp đừng dại cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất tật mang, mất luôn cả bạn.

Tuổi Tỵ

Tuần này vận trình tài lộc của bạn sáng khi xuất hiện nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, được giới thiệu mối làm ăn từ những người xung quanh. Công việc cũng thông thuận, sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Tuy nhiên bạn nên tránh nóng tính, khiến tình cảm đôi lứa căng thẳng.

Tuổi Ngọ

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải nghĩ đến những chuyện không tốt đẹp tự trách bản thân mình. Tuy nhiên, đường tài lộc lại được nâng đỡ thấy rõ, con giáp không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc quá nhiều. Bạn cũng nên học cách tiết chế cảm xúc của mình.

Tuổi Mùi

Bạn được quý nhân phù trợ, đặc biệt trong con đường công danh, sự nghiệp. Sự kiên định hơn, giữ vững lập trường cùng việc tìm hiểu kĩ càng sẽ giúp bạn tạo niềm tin với người xung quanh. Chuyện tình cảm thông thuận, biết thấu hiểu cho nhau.

Tuổi Thân

Công việc của bạn có nhiều khởi sắc, tiến triển nhanh chóng. Sự ổn định mà bạn mang lại khiến người xung quanh càng thêm tin tưởng, thêm với đó bạn cũng có quý nhân phù trợ giúp công việc thăng hoa. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu trên đà phát triển vô cùng rực rỡ, đặc biệt là với nam mệnh. Quý nhân xuất hiện sẽ che chở cho con giáp này trên chặng đường sắp tới, hễ gặp khó khăn là sẽ có người đứng ra giúp đỡ tháo gỡ kịp thời, thu về thành quả khả quan.

Có thể nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp có vận trình sáng sủa nhất tuần này, tuy không tới mức liên tiếp gặp may mắn từ trên trời rơi xuống nhưng cũng không quá vất vả bận rộn. Bản mệnh còn rất hay được người khác chiếu cố nên dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Tuất

Về cơ bản, đây là một tuần tràn đầy may mắn đối với người tuổi Tuất. Trên phương diện sự nghiệp, dù để gặt hái thành công, bạn sẽ phải vượt qua khó khăn, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn. Hơn thế, bạn coi khó khăn chính là lúc khẳng định mình.

Tài lộc rực sáng vào khoảng thời gian cuối tuần, vì thế, đây sẽ là một tuần không ngơi nghỉ với bản mệnh. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn được giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Thái độ phục vụ tốt và giữ chữ tín cũng là yếu tố giúp bạn níu chân khách hàng quen thuộc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tuần này. Dường như bất cứ ai cũng muốn gây khó khăn cho bạn, khiến bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần căng thẳng cũng khiến bạn muốn từ bỏ, không tiếp tục cố gắng nữa.

Thái Tuế hung tinh cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân xem mình có vướng phải lỗi lầm hoặc khuyết điểm nào không. Chỉ khi chịu thay đổi, bạn mới tìm ra hướng khắc phục.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep