Ơn trời, cuối cùng team Binz cũng tỏa sáng một lần trong 'Rap Việt' mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:15, 09/01/2022

Mới đây, rapper nữ thuộc team Binz đã lọt vào vòng chung kết!

Trong thời gian vừa qua, Binz là cái tên gây trái chiều khi anh để mất hàng loạt các tên tuổi đình đám như Sol7. Tuy nhiên trong tập mới đây, nam ca sĩ đã giúp cho nữ rapper Kellie tỏa sáng theo phong cách hoàn toàn khác.

pretty

Tối 8/11, tập 3 vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 đã tiếp tục lên sóng trong sự chờ đợi của khán giả. Mở đầu tập phát sóng mang đến bảng D với dàn thí sinh Sidie, Kellie, Free và Pretty Six. Phần trình diễn gây tranh cãi nhất thuộc về Pretty Six của đội Rhymastic. Việc sử dụng tune quá nhiều tuy lấy được thiện cảm của giám khảo, nhưng với khán giả lại quá khó nghe.

kellie

Trong khi đó, phần thi gây sự chú ý cho người xem đó là tiết mục của cô nàng Kellie của team Binz. Xuất hiện tại vòng Bứt phá, Kellie đã mang đến bản rap có tên No Love cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Với trang phục khá bí ẩn, kết hợp cùng phong cách độc đáo, ma mị, Kellie đã khẳng định được sức nóng của mình.

Sau những nhận xét của dàn HLV, giám khảo, những người quyền lực ngồi trên ghế nóng đã cùng bình chọn để đem đến kết quả cuối cùng. Với phần thi xuất sắc, Kellie - team HLV Binz đã xuất sắc đánh bại 3 thí sinh còn lại để chính thức bước vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 2.

Tổng hợp,