Hồ Tấn Tài gia hạn hợp đồng đến năm 2026 với CLB Bình Định

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:02, 08/01/2022

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với câu lạc bộ Bình Định, gắn bó với đội đến hết mùa bóng 2026.

Chiều 8.1, câu lạc bộ Bình Định đã công bố thông tin việc gia hạn hợp đồng dài hạn với ngôi sao Hồ Tấn Tài. Hậu vệ sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Quy Nhơn đến mùa bóng 2026, với khoản tiền lương, lót tay ước tính hơn 10 tỉ đồng. Tại Bình Định, Hồ Tấn Tài sẽ mặc áo số 4 và tiếp tục là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng.

Hồ Tấn Tài sinh năm 1997, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của địa phương. Năm 2017, anh được Bình Định cho Bình Dương mượn thi đấu. Đến cuối năm 2020, đội bóng của huấn luyện viên Đức Thắng lấy lại Tấn Tài, sau khi lên hạng V.League 2021.

Ngoài Tấn Tài, đội Bình Định cũng gia hạn hợp đồng với thủ môn Vũ Tuyên Quang, Trần Đình Minh Hoàng, Võ Doãn Thục Kha, Phạm Văn Nam và tiền vệ Hendrio Araujo. Họ sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Quy Nhơn, hướng đến những mục tiêu lớn trong tương lai.

Cũng trong chiều 8.1, Bình Định đã công bố việc ký hợp đồng với 12 cầu thủ mới gồm: Nguyễn Mạnh Cường, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Adriano Schimdt, Jermie Lynch, Rafaelson, Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Văn Thuận và Lê Ngọc Bảo.

Đội bóng đất võ cũng có thay đổi ở cấp thượng tầng. Theo đó, ông Nguyễn Văn Cường sẽ làm chủ tịch câu lạc bộ Bình Định, còn ông Dương Ngọc Hùng sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn. Ông Dương Ngọc Hùng là danh thủ của bóng đá Bình Định và Việt Nam, từng có thời dẫn dắt đội bóng ở giai đoạn hoàng kim, trước khi đội xuống hạng vào năm 2008.

NGUYỄN ĐĂNG