Phan Thanh Hậu bất ngờ gia nhập đội hạng Nhất

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 14:36, 07/01/2022

Tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ không trở về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2022.

Theo thông tin từ trang fanpage chính thức của câu lạc bộ TPHCM, tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ khoác áo đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở Giải hạng Nhất 2022 theo dạng cho mượn. Bên cạnh Phan Thanh Hậu, một cầu thủ khác cũng chuyển từ TPHCM đến "Ó biển" thi đấu là Lê Quyền Huy Tín.

Trước đó, huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã có cuộc gặp riêng với Phan Thanh Hậu cùng những cầu thủ không nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho V.League 2022 của TPHCM.

Phan Thanh Hậu từng được xem là tiềm năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hà Giang
Phan Thanh Hậu từng được xem là tiềm năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hà Giang

Phan Thanh Hậu khoác áo TPHCM theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Mùa 2021, Thanh Hậu ra sân 6/12 trận cho TPHCM trước khi V.League 2021 bị huỷ vì dịch COVID-19.

Sau khi chia tay ông Polking và bổ nhiệm huấn luyện viên Trần Minh Chiến, TPHCM đã cơ cấu lại nhân sự và điều chỉnh lại nhiều kế hoạch cho mùa giải 2022. Mới đây nhất, TPHCM cũng vừa công bố ngoại binh người Brazil Bruno Cosendey và trao cho anh chiếc áo số 10.

Chia tay Phan Thanh Hậu, câu lạc bộ TPHCM ngay lập tức đã bổ sung 2 tiền vệ Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia từ đội Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo đó, Ngọc Tỉnh sẽ khoác áo số 6 do Thanh Hậu để lại.

Ngoài ra, những cầu thủ khác như Hoàng Lâm, Huy Tín cũng được tiết lộ không còn nằm trong kế hoạch của ông Chiến và được tạo điều kiện ra đi.

Hiện tại, câu lạc bộ TPHCM vẫn duy trì tập luyện để chuẩn bị cho V.League 2022. Do huấn luyện viên Trần Minh Chiến mắc COVID-19 và phải cách ly tại nhà nên ông chỉ có thể theo dõi và chỉ đạo buổi tập của các cầu thủ từ xa.

Thanh Vũ