Wonyoung IVE đọ visual cùng Karina aespa nhưng ánh mắt 'sắc như dao cau'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:43, 07/01/2022

Khoảnh khắc hậu trường lễ trao giải AAA 2021 gây xôn xao trên MXH khi có sự góp mặt của nhiều idol Gen 4 nổi tiếng như Wonyoung, Karina...

Lễ trao giải AAA 2021 là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của fan Kpop khi có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc, diễn viên nổi tiếng. Mới đây vào 5/1, kênh YouTube của StarNews đã tung video hậu trường mới, trong đó đáng chú ý nhất là khoảnh khắc kết show, tất cả nghệ sĩ đều tập trung tại sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm.

Người hâm mộ gọi đây là sự kiện "chuyển giao thế hệ" rõ rệt, khi những nhóm nhạc xuất hiện tại AAA hầu hết đều là Gen 4 như aespa, ITZY, STAYC, ENHYPEN, The Boyz... Trong đoạn video này, Jang Wonyoung (IVE) trở thành nhân vật chính, chiếm spotlight nhờ bộ váy đỏ nổi bật. Nữ idol ngồi ở vị trí trung tâm, cạnh Sunghoon (ENHYPEN) và nam diễn viên Lee Seung Gi.

Các fan thích thú khi chứng kiến màn hội ngộ của Wonyoung và Seung Gi. Trước đây, Lee Seung Gi từng làm MC dẫn chương trình sống còn Produce 48. Thời điểm đó, Wonyoung vẫn còn đang cạnh tranh suất debut trong IZ*ONE. Sau 4 năm, cô nàng nay đã tái debut trong đội hình IVE, là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop thế hệ mới, diện mạo trưởng thành hơn rất nhiều so với thời tham gia Produce 48.

Wonyoung IVE đọ visual cùng Karina aespa nhưng ánh mắt sắc như dao cau-1
Karina và Wonyoung - 2 nữ thần sắc đẹp thế hệ mới - đụng độ chung 1 khung hình

Wonyoung IVE đọ visual cùng Karina aespa nhưng ánh mắt sắc như dao cau-2
Wonyoung cực kỳ tỏa sáng tại hậu trường AAA 2021

Ngoài ra, các fan cũng đổ dồn sự chú ý vào màn đọ visual "căng đét" của Wonyoung và Karina (aespa). Trong tình huống này, có vẻ như Wonyoung đã thắng thế đối thủ nhà SM nhờ diện mạo lộng lẫy như "công chúa". Karina vẫn xinh xắn và sắc sảo nhưng bị "chìm nghỉm" giữa dàn idol vì bộ outfit "đen từ đầu đến chân".

Đặc biệt, sự chú ý của netizen còn va vào ánh mắt "sắc như dao cau" của Winter. Trong video, Winter dường như đang tập trung nhìn về phía bên trái cánh gà. Tuy nhiên góc quay khiến đôi mắt cô nàng trông khá... "hung dữ", dễ gây hiểu lầm?

Wonyoung IVE đọ visual cùng Karina aespa nhưng ánh mắt sắc như dao cau-3
Ánh mắt của Winter là sao đây nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ