Khoe buôn đất giỏi, Midu bị nhắc 'sao không lấy chồng?'

Showbiz - Ngày đăng : 20:58, 06/01/2022

Có trong tay sự nghiệp, tiền của, Midu chỉ còn thiếu một anh chồng nữa thôi.

Ở tuổi 32, ngoài sự nghiệp thành công, Midu còn sở hữu trong tay vô số bất động sản giá trị. Bởi vậy cứ "buồn buồn", nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng lại livestream rao bán đất.

Chẳng phải 1, 2 lô cho khuây khỏa, cô bán từ chục lô đến vài chục lô khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Bởi vậy mới đây, khi tham gia một show về đầu tư bất động sản, nàng hot girl có phát ngôn gây chú ý. Chẳng phải là bí quyết mua đất hay đầu tư mát tay, nữ giảng viên lại tiết lộ chuyện bị nhắc "bao giờ lấy chồng".

"Tôi mua đất đến nỗi mà mẹ phải nói: 'Con ơi sao không lo đi lấy chồng mà cứ lo mua đất hoài vậy?'", hot girl vừa kể vừa cười.

Chỉ nghe đến đây thôi đã đủ hiểu, cô nàng đam mê với việc mua bán đất thế nào?

Khoe buôn đất giỏi, Midu bị nhắc sao không lấy chồng?-1

Trước đó, 8X cũng từng gây sốt khi khoe một buổi tối chốt bán được 21 lô đất.

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu viết.

Khoe buôn đất giỏi, Midu bị nhắc sao không lấy chồng?-2

Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, hot girl từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới.

Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Sam