CSGT kịp thời hỗ trợ xe chở người đi cấp cứu bị hết xăng trên đường

Xã hội - Ngày đăng : 11:00, 06/01/2022

Đến kiểm tra chiếc xe ô tô dừng bên đường, CSGT phát hiện trên xe có chở một nạn nhân đi cấp cứu nhưng xe hết xăng nên không thể tiếp tục di chuyển.

Ngày 6/1, Đội CSGT Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa dùng xe chuyên dụng kịp thời đưa một nạn nhân đi viện cấp cứu.

Trước đó, vào chiều tối 4/1, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thị xã Thái Hòa gồm Trung tá Nguyễn Xuân Hòa (tổ trưởng) cùng Trung tá Hồ Sỹ Việt, Thiếu tá Võ Hồng Dân làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 48D. Khi đi đến địa phận xóm Phú Thuận (xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa) tổ phát hiện xe ô tô mang BKS 37A-08.660 do anh Trương Duy Luých (SN 1993, trú tại xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) đang dừng đỗ bên lề đường.

CSGT kịp thời hỗ trợ xe chở người đi cấp cứu bị hết xăng trên đường - 1

Tổ CSGT hỗ trợ đưa chị Dần sang xe chuyên dụng để đến viện cấp cứu (Ảnh: Đ.V).

Tổ tuần tra lại gần kiểm tra và được biết xe đang chở người đi cấp cứu thì hết xăng. Khu vực này giáp ranh giữa thị xã Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn, ít người dân sinh sống xung quanh.

Được biết, người được đưa đi cấp cứu là chị Trương Thị Dần (SN 1971, trú tại xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) được chồng và con trai thuê xe ô tô chở đi viện. Tuy nhiên trên đường đi thì xe hết xăng.

Sau khi biết sự việc, tổ tuần tra đã hỗ trợ gia đình di chuyển sang xe tuần tra của CSGT để chở cả gia đình chị Dần vào Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc cấp cứu.

Nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe của chị Dần đã ổn định và đang tiếp tục được các bác sĩ điều trị.

Nguyễn Duy