Tai nghe AR/VR của Apple sẽ được phát hành vào cuối năm 2022 với nguồn cung hạn chế

Công nghệ - Ngày đăng : 20:35, 05/01/2022

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng tai nghe của Apple sẽ được phát hành vào cuối năm 2022 với nguồn cung hạn chế, theo trang 9to5Mac.
tai-nghe-apple.png

Trong một lưu ý gửi tới các nhà đầu tư, Kuo đề cập rằng tai nghe AR/VR của Apple sẽ bị “hoãn lại đến cuối năm 2022”. Theo Kuo, các lô hàng quan trọng của sản phẩm sẽ chỉ bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, cho thấy rằng tai nghe sẽ đến các cửa hàng với chỉ một vài chiếc cho khách hàng.

Kuo lưu ý trước đó rằng Apple đã dự đoán sự chậm trễ trong việc sản xuất tai nghe thực tế hỗn hợp của mình vì thiết bị này dự kiến ​​sẽ có phần cứng và thiết kế cao cấp hơn nhiều so với các sản phẩm đối thủ.

Mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng việc phát hành vào cuối năm 2022 có nghĩa là các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu vào tháng 11 hoặc tháng 12 - điều trở nên thường xuyên tại Apple do hạn chế về nguồn cung. Ví dụ, AirPods Max được giới thiệu vào tháng 12 năm 2020, trong khi thời gian giao hàng ước tính nhanh nhất là tháng 3 năm 2021 sau giai đoạn đặt hàng trước.

Một báo cáo gần đây dự đoán rằng tai nghe AR/VR của Apple sẽ có “cấu hình ba màn hình sáng tạo” kết hợp hai màn hình Micro OLED và một tấm nền AMOLED. Các tin đồn khác cho rằng thiết bị sẽ được trang bị các cảm biến tiên tiến để phát hiện môi trường và cử chỉ, cũng như một con chip mạnh mẽ.

Các hình ảnh render cho thấy tai nghe sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ AirPods Max và Apple Watch. Giá có thể cao tới 3.000 USD.

Tuấn Anh