Sao Cbiz khoe mặt mộc khiến fan 'sốc nặng' vì khác biệt quá mức!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:43, 04/01/2022

Không phải lúc nào các Idol cũng giữ được vẻ đẹp tươi trẻ của mình. Sau đây là minh chứng.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y không hẳn là ngôi sao quá xa lạ với những fan đu Cbiz. Liệu nhan sắc của cô nàng trông như thế nào?

Cúc Tịnh Y

Trang Sohu đã từng đưa những tấm hình do "team qua đường" chụp thành viên SNH48 trở thành chủ đề tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, những khung hình này tố sắc vóc thật sự của mỹ nhân thị phi họ Cúc hoàn toàn không như tưởng tượng. Được biết trước đó, Cúc Tịnh Y đã nổi tiếng với việc trang điểm quá đậm.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ THE9 và nổi tiếng với... biểu cảm lố khi gặp Lisa (Black Pink).

Ngu Thư Hân

Là một trong những Idol có visual vượt trội, Ngu Thư Hân cũng có lần lộ mặt mộc kém tươi tắn trước ống kính. Cụ thể, Ngu Thư Hân bị bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng với gương mặt không chút son phấn. Trông cô nàng vô cùng nhợt nhạt, làn da xỉn màu, lông mày nhạt, đầu tóc không được chăm chút... Đặc biệt là quầng thâm mắt và bọng mắt to khiến gương mặt càng thêm phờ phạc.

Dương Siêu Việt

Xuất phát từ chương trình "Sáng Tạo 101", Dương Siêu Việt là nhân vật gây tranh cãi khi cô bị coi là không có tài năng nhưng lại vụt sáng hơn tất cả. Đặc biệt hơn, cô được yêu mến bởi nét mặt dễ thương, đáng yêu không tì vết.

Dương Siêu Việt

Năm 2019, các cô gái của "Sáng Tạo 101" đã cùng nhau tham gia 1 chương trình truyền hình và phải đi bộ vượt qua 1 đoạn sa mạc Sahara. Tuy nhiên, vì điều kiện chuyến đi nên Dương Siêu Việt đã để mặt mộc không son phấn khi tham gia chương trình. Có thể thấy được, khi không make up, các đường nét trên khuôn mặt khá mờ nhạt, khác hẳn với lúc trên sân khấu. Điều này đã khiến cho netizen không khỏi thất vọng. Rõ ràng, công nghệ makeup đã khiến cô nàng thay đổi khá nhiều.

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao được xem là một trong những ngôi sao Cbiz gây thiện cảm với vẻ ngoài đầy nam tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, thật sự anh chàng có như vậy?

Hoàng Tử Thao

Cựu thành viên nhóm nhạc EXO khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi để lộ bức ảnh gương mặt khi chưa trang điểm. Đôi mắt nhỏ một mí và gương mặt nhợt nhạt khác xa so với hình ảnh trên sân khấu của nam ca sĩ. Đây cũng chính là lý do Hoàng Tử Thao thường xuyên trang điểm phần mắt của mình.

Từ Mộng Khiết

Trong show truyền hình thực tế Tung hoành ngang dọc, các thành viên được đưa đến những địa điểm hoang vắng như sa mạc Sahara, rừng rậm ở Ba Lan... Trong đó, họ phải sinh hoạt với các điều kiện vật chất thiếu thốn và bị yêu cầu phải dùng mặt mộc, không được trang điểm để ghi hình.

Từ Mộng Khiết
Từ Mộng Khiết

Nhan sắc của Từ Mộng Khiết đã gây tranh cãi rất nhiều khi lộ ra phần mũi thấp cùng gương mặt kém sắc. Tuy nhiên, nhiề fan khẳng định Từ Mộng Khiết vẫn rất tự tin khi sẵn sàng khoe ra khuyết điểm của mình.

Angela Baby

Angela Baby

Nhan sắc của Angela Baby vẫn luôn gây nhiều tranh cãi. Bỏ qua việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì nhan sắc khi không phấn son của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có cách biệt khá lớn so với khi makeup đậm.

Lại Mỹ Vân

Lại Mỹ Vân

Lại Mỹ Vân là thành viên của Rocket Girls 101 sau khi xếp hạng 6 trong chương trình sinh tồn Produce 101. Cô nổi tiếng với gương mặt dễ thương và đáng yêu. Tuy nhiên, gương mặt mộc của nữ Idol đã khiến visual của cô mất đi ít nhiều. Thậm chí, người fan đã thất vọng khi nét dễ thương đã không còn.

Tổng hợp,