Thần số học: Ngày tháng sinh sẽ nói lên vận mệnh của bạn trong tháng 1 này thịnh suy ra sao

Vận may - Ngày đăng : 19:00, 04/01/2022

Thông qua Thần số học, bạn sẽ biết vận mệnh của mình trong tháng 1 này thay đổi ra sao.

Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 1 năm 2022 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 6 (tương ứng với năm 2022 là 2 + 0 + 2 + 2 = 6) và 1 (tương ứng với tháng 1). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 6 + 1 = 21. Tiếp theo chúng ta có 2 + 1 = 3.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 3.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 1 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1
Đây là một tháng trọng đại đối với bạn. Tháng trước, bạn đã đóng lại một số cánh cửa lớn của cuộc đời mình và nói một số lời tạm biệt có thể khiến bạn đau lòng, tuy nhiên trong tháng này bạn sẽ bắt đầu một khởi đầu mới. Đây là thời gian để bạn chuẩn bị và gieo mầm cho những thứ mà bạn đam mê. Đây cũng là một tháng để bạn trở thành một người tiên phong, dẫn đầu trong công việc.

Tháng cá nhân 2
Tháng cá nhân thứ 2 bạn được kêu gọi để kết nối sâu sắc hơn với những người khác trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng đồng cảm với những cảm xúc của mọi người và hãy coi đó là một món quà. Bên cạnh đó, giác quan thứ 6 của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn. Tháng 1 này, hãy im lặng và lắng nghe nhiều hơn, bạn sẽ có thể tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân. Hãy tin tưởng vào bản năng và cảm xúc của mình.

Tháng cá nhân 3
Tiếng nói của bạn sẽ trở nên có giá trị trong tháng này. Bạn muốn lên tiếng và sẽ luôn có người muốn lắng nghe. Trong tháng 1 này, bạn có thể truyền cảm hứng được cho rất nhiều người. Khả năng sáng tạo của bạn cũng trở nên mạnh mẽ trong tháng này, bạn sẽ không nghĩ rằng mình lại có thể nảy ra nhiều ý tưởng thú vị đến vậy. Điều đó sẽ giúp bạn hái ra tiền trong tháng 1 này đấy.

Thần số học: Ngày tháng sinh sẽ nói lên vận mệnh của bạn trong tháng 1 này thịnh suy ra sao-1Tháng cá nhân 4
Gia đình, trách nhiệm, thói quen chính là trọng tâm của bạn trong tháng này. Với những người có tháng cá nhân 4, bạn sẽ thấy những người khác cần đến mình và bạn cũng cảm thấy thật tuyệt vời khi được cần đến. Những trải nghiệm bạn có được trong tháng này là cần thiết cho sự phát triển của bạn. Ngoài ra, tháng 1 này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện các ý tưởng và khởi động những dự án.

Tháng cá nhân 5
Những luồng gió thay đổi đang thổi qua cuộc sống của bạn. Trong tháng cá nhân 5, bạn sẽ có một cuộc sống phong phú và đầy tính phiêu lưu. Và nếu bạn cảm thấy mình không còn hứng thú với những thứ đã bắt đầu từ tháng trước thì điều này hoàn toàn bình thường. Hãy tận dụng sự tự do của mình trong tháng này để làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, để tránh sa lầy vào việc vui chơi, bạn cần phải đặt ra cho mình những cam kết kẻo đi quá giới hạn.

Tháng cá nhân 6
Tháng này là tháng bạn cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình và những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Đây cũng là một tháng tốt lành để bạn chăm sóc cho ngôi nhà, tổ ấm hoặc không gian riêng tư của mình. Trong tháng cá nhân 6, bạn sẽ thấy mình dành nhiều thời gian hơn cho người khác là bản thân mình. Bạn có thể sẽ có những kết nối sâu sắc hơn với một vài người bạn nhờ khả năng thấu cảm và bao dung của mình.

Thần số học: Ngày tháng sinh sẽ nói lên vận mệnh của bạn trong tháng 1 này thịnh suy ra sao-2Tháng cá nhân 7
Tháng 1 này là một tháng bạn nên dành thời gian ở một mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy đi sâu hơn vào nội tâm của mình, tìm kiếm sức mạnh nội tại bên trong và cho phép bản thân được "ngâm mình" trong khoảng lặng. Bạn có thể sẽ cảm thấy cô đơn một chút trong tháng này, nhưng đây là điều cần thiết. Bất cứ kế hoạch nào mà bạn đang ấp ủ, bạn cũng nên gác lại và để dành sang tháng sau.

Tháng cá nhân 8
Năm mới của bạn bắt đầu bằng một tháng đầy thành công. Năng lượng của tháng cá nhân 8 rất mạnh mẽ và bạn có rất nhiều cơ hội để tăng thu nhập của mình trong tháng này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân. Tuy nhiên, nếu chỉ tập trung vào tiền bạc và vật chất, chưa chắc bạn đã đạt được điều mình muốn. Số 8 mang đến cho bạn sự sung túc, nhưng cũng yêu cầu bạn hãy chia sẻ và hào phóng với những người xung quanh.

Tháng cá nhân 9
Tháng 1 này có thể mang đến cho bạn một số sự kết thúc nhưng đồng thời nó cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội để phát triển hơn trong tương lai. Đừng ngại khi phải nói lời tạm biệt, vì hợp tan chính là chuyện thường tình trong cuộc đời này. Ngoài ra, trong tháng cá nhân 9, bạn cũng có thể sẽ hoàn thành được những dự án còn dang dở và kết quả thu về sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc