Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 13:47, 04/01/2022

Cristiano Ronaldo và MU bị Wolves cho bẽ mặt tại Old Trafford ở trận đầu tiên năm 2022. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không còn bỏ đi thẳng vào đường hầm.

Tiếp Wolves trên sân nhà, Ronaldo lần đầu được trao chiếc băng đội trưởng MU, kể từ khi trở lại vào mùa hè 2021 do trung vệ Harry Maguire dính chấn thương.

ronaldo-doi-truong-mu-0-1-wolves-2.jpg
Quỷ đỏ thua toàn tập trước Bầy sói Wolves

Lần gần nhất, Ronaldo từng giữ trọng trách ấy là vào ngày 19/3/2008, cũng trong 1 trận đấu Premier League – MU gặp Bolton và đã giành chiến thắng 2-0 với cú đúp do chính CR7 ghi.

Nhưng đêm qua, Ronaldo và MU đã thực sự bế tắc trước Wolves, bị đối thủ trừng phạt vào gần cuối trận. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick.

Ronaldo bị chỉ trích không ít vì thái độ cư xử mỗi khi MU gây thất vọng, anh thường cau có bỏ đi thẳng vào đường hầm, thay vì nán lại cùng cả đội vỗ tay tri ân người hâm mộ.

Dù đêm qua, MU có trận đấu tệ khác nhưng Ronaldo bởi mang chiếc băng đội trưởng trên tay nên tuy mặt vẫn cau có nhưng đã có hành động vỗ tay cảm ơn người hâm mộ.

ronaldo-doi-truong-mu-0-1-wolves-1.jpg
Sự khác biệt khi Ronaldo đeo băng đội trưởng MU là anh... không bỏ đi thẳng vào đường hầm sau khi đội nhà thua

Thế nhưng, Ronaldo không phải hoàn toàn được ủng hộ đeo chiếc băng thủ quân, dù Ralf Rangnick giải thích ông lựa chọn siêu sao người Bồ hoặc De Gea bởi là những người giàu kinh nghiệm nhất ở Old Trafford.

Theo cựu danh thủ MU, Paul Ince, Ronaldo không xứng đáng đeo băng đội trưởng bằng tiền vệ McTominay:

Nếu tôi là Ralf Rangnick, tôi sẽ trao nó cho McTominay. Tôi nghĩ một đội trưởng nên được đánh giá dựa trên màn trình diễn của người đó và những gì đã làm trên sân.

Tại sao lại là Ronaldo? Mọi người đang kêu ca về việc cậu ấy lập tức rời sân mà không vỗ tay cảm ơn người hâm mộ. Cách McTominay đang chơi, tôi nghĩ nên trao băng đội trưởng cho cậu ấy”.