Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:55, 03/01/2022

Với chiếc áo lót “trứng rán” vô dụng của Dua Lipa hay bộ bikini lộn ngược của Kourtney, năm 2021 trở nên thực sự nóng bỏng với những bộ áo tắm phá cách.

Trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh, người hâm mộ trên toàn thế giới không ít lần “bỏng mắt” trước những tấm hình khoe thân triệt để của người nổi tiếng. Đặc biệt, năm 2021 chứng kiến sự bùng nổ của những bộ bikini kỳ lạ. Dù là nằm dài bên hồ bơi hay phơi mình trên bãi cát trắng, các ngôi sao quyến rũ đã chỉ cho chúng ta cách biến tấu một bộ đồ bơi sao cho thật ấn tượng và hấp dẫn.

Cùng ngắm lại những bộ bikini từ đẹp nhất đến dị nhất năm 2021.

Bộ bikini “vô dụng” nhất

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 1

Dua Lipa luôn nổi bật khi xuất hiện dưới nắng vàng và lần này, cô xuất hiện với trang phục có lẽ là hở bạo nhất từ trước đến nay. Nữ ca sĩ 26 tuổi mặc bộ bikini khiến cô trông giống như đang đeo một quả trứng rán trước ngực. Bộ bikini len móc nhỏ bé đến nỗi nó còn được gọi là bộ đồ “vô dụng” nhất.

Bikini mặc sai nhưng… đẹp

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 2

Năm nay, xu hướng cố tình mặc sai bikini được nhiều người nổi tiếng đón nhận một cách nồng nhiệt. Nghe có vẻ hơi sai sai, nhưng nếu nhìn vào tấm hình này của Kourtney Kardashian, các bạn sẽ thấy đó là xu hướng thời trang rất đáng thử nghiệm.

Bikini “khoe” mình đang yêu

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 3

Không chỉ để khoe thân hình săn chắc đến đáng kinh ngạc ở tuổi 52, Jennifer Lopez đăng hình mặc bikini còn để thông báo cô và nam diễn viên Ben Affleck đã quay lại với nhau.

Bộ đồ tập tốt nhất

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 4

Không cần đến chiếc quần tập bó chẽn và áo lót thể thao, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách chỉ mặc bikini khi tập luyện. Với phong cách ăn mặc này, cựu thành viên nhóm nhạc Pussycat Doll Nicole Scherzinger không chỉ khoe được thân hình săn chắc khi nâng tạ, mà còn có thể ngay lập tức ngâm mình trong làn nước mát sau buổi tập căng thẳng mà chẳng tốn thời gian thay đồ.

Bộ bikini táo bạo nhất

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 5

Bà Beck đã đăng bức ảnh chụp nhanh vòng 3 đầy táo bạo để quảng bá một sản phẩm làm đẹp ra mắt vào tháng 10. Victoria Beckham trêu chọc người hâm mộ khi yêu cầu họ đoán thử xem đó thực sự là vòng 3 của ai: “Đây có phải là vẻ đẹp táo bạo nhất của tôi không? Cho dù đó có phải là vòng 3 của tôi hay không, tôi hoàn toàn khẳng định đó là của tôi”.

Lấy bikini làm phụ kiện

Nữ ca sĩ người Mỹ Lizzo đã tạo nên xu hướng mới khi khoác lên mình bộ đồ bơi hai mảnh được đính lông tỉ mẩn. Trông có vẻ kỳ dị nhưng nó lại tạo được hiệu ứng không tưởng.

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 6

Mặc bikini ngồi thiền

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 7

Chỉ mặc độc bộ bikini đen cổ điển trên người, người đẹp Mexico Salma Hayek thoải mái ngồi khoanh chân giữa làn nước trong vắt và… thiền. Bức ảnh tạo cảm giác thực sự yên bình, mát lành.

Diện bikini bất chấp tuổi tác

Sửng sốt ngắm những bộ bikini dị nhất và đẹp nhất năm 2021 - 8

Thật khó tin ngôi sao “Bản năng gốc” Sharon Stone đã 63 tuổi, đặc biệt là khi bà xuất hiện trong bộ đồ bơi kết hợp giữa áo crop top và quần cạp cao trẻ trung, đầy quyến rũ. Bà tự tin khoe trọn vẹn hình thể tuyệt vời dưới nắng vàng rực rỡ.

Dương Quân(Nguồn: The Sun)

Dương Quân(Nguồn: The Sun)