Cậu cả nhà Becks tuyên bố đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú?

Showbiz - Ngày đăng : 22:21, 02/01/2022

Brooklyn Beckham một lần nữa làm cho cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cùng cách xưng hô đáng ngạc nhiên dành cho Nicola Peltz.

Cách đây vài giờ, Brooklyn Beckham có đăng tải lên trang Instagram một số hình ảnh tình tứ giữa mình và vị hôn thê Nicola Peltz trong dịp đón năm mới 2022. Có thể thấy cặp đôi này diện đồ trắng ton-sur-ton, chạm môi ngọt ngào trước ống kính máy ảnh.

Cậu cả nhà Becks tuyên bố đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú?-1Cậu cả nhà Becks tuyên bố đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú?-2
Brooklyn Beckham đăng ảnh đón năm mới với ái nữ nhà tỷ phú.

Cùng với những tấm hình đầy yêu thương, cậu cả nhà Becks còn có dòng chú thích đi cùng. Anh chàng viết: "Chúng tôi đến đây năm 2022. Tôi và vợ tôi đang tới đây".

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ khi thấy Brooklyn gọi Nicola là "vợ". Họ cho rằng hai người đã tổ chức đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.

Netizen để lại bình luận: "Có phải các bạn đã kết hôn rồi không? Xin chúc mừng nha, không biết thực hư thế nào nhưng chúc hạnh phúc trước đã", "Chúc cặp đôi đẹp nhất thế giới hạnh phúc", "Mừng đám cưới Brooklyn và Nicola", "Gọi vợ rồi chắc họ đã chính thức cử hành hôn lễ, dịp đẹp để công khai tin hỷ"...

Cậu cả nhà Becks tuyên bố đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú?-3
Cậu cả nhà Becks bị nghi ngờ đã kết hôn với Nicola Peltz khi bất ngờ gọi cô là ''vợ".

Cho đến hiện tại phía Brooklyn vẫn chưa lên tiếng về thông tin anh đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú. Tuy nhiên tin tức này làm cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Brooklyn đính hôn với Nicola vào tháng 7 năm ngoái. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian qua mà họ phải trì hoãn kết hoạch lên xe hoa. Hiện tại đôi uyên ương đã tậu biệt thự hoành tráng trị giá hơn 10 triệu USD tại Beverly Hills và sống chung.