'Snowdrop' được Knet bình chọn là K-Drama thảm họa nhất năm 2021!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:50, 01/01/2022

Mới đây, 'Snowdrop' đã được bình chọn là bộ phim tệ hại nhất năm 2021.

Trong khi năm 2021 tràn ngập những bộ phim truyền hình K-Drama tuyệt vời, thì vẫn có một số bộ phim gây náo loạn vì những lý do tiêu cực.

Tất nhiên, khán giả có sở thích cá nhân và chủ quan, nhưng có một vài bộ phim truyền hình đã vướng vào một vài tranh cãi.

snowdrop

Gần đây, một cư dân mạng đã tạo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến để chọn ra bộ phim truyền hình tệ nhất năm 2021. Kent khác cũng tham gia bài đăng trên cộng đồng trực tuyến để đưa ra ý kiến về vấn đề này. Kết quả, 'Snowdrop' là bộ phim truyền hình tệ nhất trong năm và giải thích rằng dù gạt qua tranh cãi, vẫn không thể phủ nhận rằng 'Snowdrop' rất kém.

snowdrop

Được biết vào thời gian ra mắt, "Snowdrop" đã bị chỉ trích mạnh mẽ với hơn 300 nghìn chữ ý yêu cầu loại bỏ sản phẩm điện ảnh này vì tư tưởng xuyên tạc lịch sử. Trái ngược với mong đợi của công chúng, NSX quyết định tăng lượng chiếu "Snowdrop", đồng thời đảm bảo nội dung bộ phim sẽ không có yếu tố tiêu cực. Mặt khác, diễn xuất của Jisoo cũng tạo hiệu ứng không mấy khả quan khi cô thiếu các kỹ năng cơ bản.

Cư dân mạng nhận xét: "Tôi hoàn toàn đồng ý", "Việc xây dựng một câu chuyện tình yêu bằng cách "nhổ" lên những ngôi mộ của những sinh viên đại học trẻ tuổi, những người đã hy sinh mạng sống của mình cho nền dân chủ mà Hàn Quốc đang hưởng bây giờ chỉ để lại một hương vị tồi tệ trong miệng mọi người", "Đúng là rất tệ".

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng bênh vực "Snowdrop": "Chỉ có 5 tập phim đã được phát sóng và còn 11 tập nữa. Rõ ràng là cư dân mạng ghét sản phẩm này", "Phim này rất hay, tôi chờ đợi nó."

Còn bạn thì sao?

Tổng hợp,