Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack

Showbiz - Ngày đăng : 07:54, 01/01/2022

Cảnh tượng mẹ con Thiên An âu yếm trước thềm năm mới khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cũng như bao người, bà mẹ trẻ Thiên An có bài đăng tổng kết 2021 trước khi năm mới gõ cửa.

Cụ thể, vào tối 31/12, Thiên An đăng đoạn clip âu yếm con gái nhỏ. Cô bé Sol cũng chính là điều duy nhất mà Thiên An tổng kết trong năm qua.

Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-1
Bé Sol là điều ngọt ngào nhất Thiên An có được trong năm 2021.

Trong clip, mẹ con Thiên An dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Nữ diễn viên trẻ đính kèm ca khúc Ước Mơ Của Mẹ, cảnh tượng kết hợp với lời bài hát khiến nhiều người xem không khỏi xúc động.


Clip: Mẹ con Thiên An âu yếm trước thềm năm mới.

Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-2Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-3Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-4
Khoảnh khắc tình cảm của mẹ và bé.

Bé Sol là con chung của Jack và Thiên An, chào đời vào đầu tháng 4/2021, trong hoàn cảnh ngang trái.

Jack bị tố "bắt cá nhiều tay" trong khoảng thời gian này, Thiên An nhận mình là một trong số "nạn nhân".

Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An cho biết từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết từ nam ca sĩ.

Cô cũng tiết lộ phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng mỗi tháng. Mặt khác, Jack thậm chí bị dân mạng phanh phui từ chối để con theo họ mình.

Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-5Thiên An tổng kết 2021 bằng 1 điều duy nhất, liên quan Jack-6
Thiên An làm mẹ đơn thân sau sóng gió ái tình.

Sau nhiều ngày im lặng, Jack thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

Sau bão tố, Jack hiện vẫn im ắng giữa làng giải trí sôi động. Trong khi đó, Thiên An sống bình yên, tích cực làm việc để chăm lo cho con nhỏ.

Vq