Trưởng đoàn tuyển Thái Lan làm điều đặc biệt cho đội nhà sau AFF Cup 2020

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 10:41, 31/12/2021

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam quyết định thuê chuyên cơ đưa đội tuyển Thái Lan về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Tuyển Thái Lan đã đặt 1 tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 sau khi đánh bại đối thủ Indonesia với tỉ số 4-0 trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi hôm 29.12. Dưới thời huấn luyện viên Mano Polking, đội bóng xứ chùa Vàng đang dần thoát khỏi khủng hoảng để khẳng định vị thế tại đấu trường Đông Nam Á.

Trước thềm trận chung kết lượt về, trưởng đoàn tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam đã làm điều đặc biệt cho đội nhà. Theo đó, Madam Pang quyết định thuê chuyên cơ để đưa đoàn quân của ông Polking về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020. Đây là "món quà" mà nữ tỉ phú Thái Lan dành tặng cho tất cả thành viên đội tuyển sau 1 tháng nỗ lực luyện tập và thi đấu.

"Sinh hoạt và thi đấu khép kín theo nguyên tắc bong bóng trong một khoảng thời gian dài là điều rất khó khăn. Việc ăn uống, đi lại của các cầu thủ cũng không được thoải mái. Họ đã phải hy sinh rất nhiều vì nhiệm vụ quốc gia. Vì vậy, tôi mong muốn làm điều gì đó để cảm ơn tinh thần nỗ lực của họ.

Thuê máy bay ngoài việc thuận tiện di chuyển theo lịch trình của đội tuyển thì cũng hạn chế sự lây lan dịch COVID-19. Tất cả thành viên tuyển Thái Lan sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn nhất trước khi trở lại câu lạc bộ chủ quản", bà Pang chia sẻ.

Thầy trò huấn luyện viên Mano Polking đứng trước lợi thế và cơ hội rất lớn để giành ngôi vương AFF Cup 2020. Trận chung kết lượt về giữa tuyển Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1.1.2022.

MINH PHONG