Bức ảnh của một nam idol Kpop khi nhập ngũ trở thành chủ đề hot với Knet: Đến non-fan cũng cảm thấy rưng rưng xúc động!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:53, 30/12/2021

Chỉ đơn giản là một bức ảnh chụp thành viên ONF trước lúc nhập ngũ, nhưng nó đã trở thành chủ đề hot và thu hút đến hàng trăm bình luận của Knet.

Câu chuyện các nam idol Kpop nhập ngũ đã là chuyện rất bình thường, tuy nhiên trường hợp của nhóm nhạc ONF mới đây được xem là chưa từng có tiền lệ trong làng giải trí. Trước đó vào đầu tháng 11, công ty chủ quản WM Entertainment đã xác nhận sẽ có 5 thành viên ONF lên đường nhập ngũ vào tháng 12/2021 bao gồm Hyojin, J-US, E-Tion, Wyatt và MK. Thành viên maknae trong nhóm là Yu sẽ không nhập ngũ vì là người Nhật Bản.

(Xem cụ thể thông báo nhập ngũ của ONF và phản ứng Knet tại đây) 

ONF gây bất ngờ khi tất cả 5 thành viên người Hàn quyết định cùng nhập ngũ một lúc 

ONF debut năm 2017 và thành viên lớn tuổi nhất sinh năm 1994, vì vậy họ đã nhập ngũ sớm hơn dự kiến khá nhiều. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trước đây chưa từng có trường hợp nào mà tất cả các thành viên (người Hàn) quyết định nhập ngũ cùng nhau. Sở dĩ ONF có thể làm điều này là do giữa các thành viên không có sự chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Tuy nhiên đây vẫn là một trường hợp gây kinh ngạc bởi thông thường các nhóm nam khác thường sẽ dành thời gian hoạt động solo chứ không dừng hoạt động cùng lúc để cùng đi nhập ngũ, nhất là xét đến việc ONF đang có bước khởi sắc trong sự nghiệp năm 2021.

Ca khúc 'Beautiful Beautiful' đã giúp ONF có cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp và được nhiều nhà phê bình âm nhạc từ trong nước đến quốc tế đánh giá rất tốt 

Theo đúng thông báo, 5 thành viên Hàn của ONF đã nhập ngũ lần lượt vào các ngày 21, 27 và 28/12. Trong đó, thành viên Hyojin (trưởng nhóm sub-unit ON) là một trong hai người lên đường cuối cùng. Sau đó vào ngày 29/12, trên diễn đàn Theqoo đã có một bài viết lọt top chủ đề HOT liên quan đến Hyojin. Bài đăng có tiêu đề: 'Tấm lòng chân thành của một idol vào thời điểm 3 phút trước khi chính thức nhập ngũ.'

Hyojin (ONF) 

Trong bài đăng đã kèm theo một bức ảnh Hyojin đang đứng trước cổng doanh trại quân đội, tay cầm điện thoại và nói điều gì đó. Một fan ONF đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm theo caption: 'Mọi người à, mọi người xem như vậy có hợp lý không chứ? Có ý nghĩa không chứ hả? 3 phút trước khi vào trại huấn luyện mà cậu ấy vẫn gửi Bubble cho fan... Mọi người xem điều này có ý nghĩa thế nào chứ?'

Bức ảnh Hyojin cầm điện thoại gửi tin nhắn thoại Bubble cho fan 3 phút trước khi vào doanh trại

Được biết từ trước đó các thành viên ONF đều đã viết thư và có những tin nhắn chia tay với fan, thế nhưng đến tận giây phút cuối cùng trước khi tạm thời xa cách trong gần 2 năm, họ vẫn muốn tương tác với các fan thêm một chút nữa. Tin nhắn thoại Bubble của Hyojin khi đó có nội dung ngắn gọn như sau: 'Tạm biệt nhé ~ Mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, mình yêu tất cả mọi người!'. Sau tin nhắn này, tài khoản Bubble của Hyojin cũng tạm ngừng hoạt động.

Tin nhắn thoại Bubble mà Hyojin gửi cho fan ngay trước cổng doanh trại quân đội 

Khoảnh khắc này của Hyojin đã khiến không chỉ các FUSE (fandom ONF) mà đến cả non-fan qua đường cũng cảm thấy vô cùng xúc động. Bài đăng chỉ đơn giản như vậy nhưng đã thu hút gần 800 bình luận của Knet. Nhiều người cho biết họ cảm nhận được thế nào là sự chân thành của một idol Kpop trong cách đối xử với fan của mình. Một số Knet còn cho biết Hyojin là minh chứng cho thấy dù có bận rộn hay thế nào đi nữa, những idol nào muốn tương tác với fan thì họ sẽ luôn tìm mọi cách để làm điều đó. Ngược lại, những idol Kpop bị cho là 'bỏ bê' fan, ít tương tác cũng không có cách nào để biện minh cho hành động của mình.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi biết cậu ấy từ 'Mixnine', Hyojin rất tài năng và rất tốt đẹp!! 

- Wow, tôi thực sự ấn tượng!!

- Đúng vậy, tôi đã khóc sau khi nghe tin thoại của anh ấy. Hyojin của chúng tôi luôn luôn đối xử tốt với FUSE, và tất cả các thành viên khác cũng vậy.

- Chà, tôi xúc động đến phát khóc. Tôi rất buồn. FUSE sẽ luôn ủng hộ và chờ đợi ONF.

- Này, tôi thậm chí còn không biết cậu ấy là ai nhưng tôi cảm nhận mắt của mình đang nóng lên và muốn khóc theo. 

- Wow, mặc dù không phải fan nhưng tự dưng nước mắt mình lại rơi thế này... Hyojin lên đường mạnh giỏi nhé. 

- Ôi, mình không phải là fan nhưng mình cũng xúc động theo. Mình không thể tưởng tượng được cảm giác của fan khi nhận tin Bubble đó và xem tấm ảnh này. 

- Nhìn khẩn trương vậy cũng biết cậu ấy yêu fan của mình đến thế nào! 

- Hull, nếu tôi là một fan, tôi đã thực sự khóc ... Mà tôi còn không phải fan nhưng sao tôi vẫn khóc thế này?

- Tôi thậm chí không phải là một fan hâm mộ, wow, khóc mất ... ㅠㅠㅠ Cách cậu ấy nhắn tin có vẻ rất khẩn trương, thật sự... 

- Bức ảnh có cảm giác thật cô đơn và xúc động. Hyojin và các thành viên hãy thực hiện tốt nghĩa vụ và trở lại mạnh khỏe nhé! 

- Tên của cậu ấy là Kim Hyojin? Hôm nay là lần đầu tiên tôi biết đến cậu ấy, nhưng từ nay về sau tôi sẽ nhớ cái tên này thật kỹ. 

- Chà .... Thật là ấm áp khi thấy những điều như thế này ㅠㅠ Có lẽ anh ấy đã xúc động khi nghĩ đến các fan ㅠㅠ Tôi cảm thấy giọng anh ấy còn có chút khẩn trương vì đến lúc phải vào doanh trại ㅠㅠ Chúc Hyojin có một giai đoạn nhập ngũ thật tốt và hãy giữ gìn sức khỏe nhé ㅠㅠ

- Đây là minh chứng cho thấy nếu bạn thật sự yêu quý fan, bạn sẽ tìm mọi cách để kết nối với họ. Không có lý do gì để bao biện cho việc bỏ mặc các fan.

- Tôi luôn nghĩ rằng việc một idol Kpop nhận được tình yêu từ fan và hồi đáp đúng mực là một điều rất tốt đẹp. Nếu chúng ta nhìn thấy những idol làm những điều giống như họ, ngay cả khi là non-fan, chúng ta vẫn cảm thấy xúc động. Mong Hyojin sẽ giữ gìn sức khỏe, chúng tôi sẽ ủng hộ bạn ngay cả sau khi bạn đã xuất ngũ ㅜㅜ

Hình ảnh Hyojin khi nhập ngũ do công ty đăng tải 

Được biết trước khi nhập ngũ, Hyojin cũng từng viết một lá thư tay có nội dung xúc động gửi đến fandom FUSE. Trong thư có một đoạn như sau:

'Tôi rất hạnh phúc và nghĩ rằng thật may mắn khi chúng tôi đã có thể làm việc chăm chỉ và cho các bạn thấy rất nhiều điều trong năm nay. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy rất buồn và tiếc nuối khi chúng tôi sẽ không thể ở bên FUSE trong khoảng một năm rưỡi tới đây.

Tùy thuộc vào các nhìn của mỗi người, thời gian đó có thể rất dài hoặc rất ngắn, nhưng chúng tôi sẽ trở nên trưởng thành hơn trong thời gian đó. Chúng tôi sẽ đứng trước mặt các bạn một lần nữa với tư cách là một người đáng tin cậy hơn, một người có thể là nguồn sức mạnh cho FUSE. Tôi lo lắng rằng vì bức thư đột ngột này mà FUSE có thể cảm thấy rất buồn và rơi nước mắt. Trong khi chúng ta trải qua sự gián đoạn ngắn ngủi này, các bạn FUSE hãy giữ sức khỏe và đừng để bị ốm nhé. Chúng ta hãy hứa sẽ gặp lại nhau với những phiên bản tốt hơn của chính chúng ta, cả ONF và FUSE!' 

Thư tay thông báo ONF nhập ngũ của Hyojin

Tình cảm mà Hyojin dành cho các fan đã khiến ngay cả non-fan cũng cảm thấy xúc động 

Snowie,