Các thành viên SpaceSpeakers đồng loạt thay đổi cover, chờ đợi Touliver trở lại!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:55, 28/12/2021

Mới đây, các thành viên SpaceSpeakers đồng loạt thay đổi ảnh bìa, hứa hẹn một sự trở lại đầy hoành tráng.

SpaceSpeakers nhanh chóng trở thành thương hiệu đình đám với các dự án âm nhạc đình đám. Đây cũng là nhóm quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Binz, Soobin Hoàng Sơn,... Mới đây, hàng loạt các thành viên đã đổi ảnh cover với poster mang dòng chữ "Touliver is coming" (Touliver sắp trở lại).

Touliver
binz
Soobin hoàng

Nguyễn Hoàng được biết đến với nghệ danh Touliver, là một DJ/Producer nổi tiếng của Việt Nam. Anh được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc", là “ông trùm” đứng sau đế chế âm nhạc SpaceSpeakers - tổ chức Hip-hop, nhạc điện tử tiên phong của Việt Nam. Vì thế, sau khoảng thời gian dài đứng sau hỗ trợ, đây sẽ là lúc Touliver "bước ra ánh sáng" với những sản phẩm hứa hẹn cực "cháy".

justa tee

Việc Binz, Rhymastic, Soobin, SlimV đồng loạt ủng hộ dự án mới của Touliver nhưng lại thiếu vắng JustaTee khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. JustaTee được nhiều người biết đến là một trong những thành viên cốt cán trong SpaceSpeakers nên việc anh không đăng tải poster chào đón màn trở lại của anh cả Touliver làm các fan thêm phần khó hiểu.

Được biết, SpaceSpeakers Group gồm 6 nghệ sĩ trực thuộc chính thức bao gồm: Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV, Kiên Ứng. Đây là mô hình công ty hoạt động chuyên nghiệp, với các nghệ sĩ đều được kí hợp đồng khi hợp tác làm việc.

Các nghệ sĩ như JustaTee, Cường Seven, Kimmese,... kí hợp đồng quản lý cùng những đơn vị khác. Chính vì vậy, dù cùng hoạt động trong "đế chế" SpaceSpeakers nhưng do không nằm trong công ty SpaceSpeakers Group nên việc các nghệ sĩ như JustaTee, Cường Seven, Kimmese... không chia sẻ dự án của Touliver cũng là điều dễ hiểu.

Netizen hy vọng với sự trở lại lần này, Touliver sẽ tung ra những con beat hoành tráng.

Tổng hợp,