Nơi làm việc tốt nhất ngành công nghệ cao tại Việt Nam

Bất động sản - Ngày đăng : 10:36, 27/12/2021

Doanh nghiệp này vừa được bầu chọn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất trong ngành kỹ thuật, công nghệ cao và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
photo-6.jpg
Nơi làm việc tốt nhất ngành công nghệ cao tại Việt Nam

Theo “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” dựa trên kết quả bình chọn và khảo sát do Anphabe thực hiện, Bosch Việt Nam được bình chọn đứng đầu toàn ngành điện tử/công nghệ cao/thiết bị phụ trợ.

Trong bảy năm qua, doanh nghiệp này là một trong những công ty dẫn đầu ở cả ba lĩnh vực hoạt động: kỹ thuật, công nghệ cao và công nghệ thông tin.

Năm 2021, Bosch Việt Nam xếp thứ 22 chung cuộc và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng với những hạng mục tương ứng như: hạng 1 toàn ngành điện tử/công nghệ cao/thiết bị phụ trợ; hạng 2 toàn ngành kỹ thuật/máy móc/cơ khí công nghiệp; hạng 3 toàn ngành công nghệ thông tin/phần mềm và ứng dụng/thương mại điện tử.

“Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhất là làn sóng lần thứ tư đã gây tác động về nhiều mặt, nhưng với phương châm đặt con người làm trọng tâm, chúng tôi đã nỗ lực hỗ trợ nhân viên nhiều nhất có thể trong giai đoạn khó khăn này”, ông Guru Mallikarjuna, giám đốc điều hành Bosch Việt Nam, chia sẻ.

Bosch Việt Nam hiện có hơn 5.000 nhân sự với các văn phòng và chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai và hai trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại TP.HCM; một nhà máy giải pháp hệ thống truyền lực tại Đồng Nai (HCP) - một trong những nhà máy sản xuất dây curoa truyền động biến thiên liên tục lớn nhất toàn cầu.


HAI LAM (tổng hợp)