Rapper Killa Fame đòi khoản tiền thưởng 685 triệu đồng từ vụ "trộm chó"

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:00, 27/12/2021

Cầu thủ bóng đá người Anh Daniel Sturridge từng đưa ra mức tiền thưởng 30.000 USD (hơn 685 triệu đồng) cho ai tìm thấy cún cưng Lucci bị đánh cắp của anh này hồi năm 2019.
Rapper Killa Fame đòi khoản tiền thưởng 685 triệu đồng từ vụ trộm chó - 1

Cầu thủ bóng đá người Anh Daniel Sturridge từng đưa ra mức tiền thưởng 30.000 USD (hơn 685 triệu đồng) cho ai tìm thấy cún cưng Lucci bị đánh cắp của anh này hồi năm 2019 (Ảnh: Guardian).

Hồi năm 2019, cầu thủ Daniel Sturridge đang sinh sống tại Los Angeles, Mỹ. Ngôi nhà của Daniel Sturridge đã bị kẻ trộm đột nhập, chú chó Lucci đã bị bắt đem đi.

Sau đó, rapper Foster Washington (nghệ danh Killa Fame) đã tìm thấy chú chó của cầu thủ Daniel Sturridge. Nam rapper Washington mới đây cho biết rằng anh chưa nhận được số tiền thưởng mà cầu thủ Sturridge từng hứa hẹn.

Phía rapper Washington đã có động thái đệ đơn lên tòa án, sau đó, tòa án tại Los Angeles (Mỹ) vừa đưa ra yêu cầu đối với cầu thủ Sturridge, yêu cầu anh này phải trả số tiền thưởng đã hứa hẹn cho rapper Washington.

Trong giấy tờ nộp lên tòa án, rapper Washington cho biết anh cảm thấy thất vọng trước cách cư xử của cầu thủ Sturridge: "Hy vọng rằng anh ấy sẽ trả đủ số tiền thưởng từng hứa hẹn và không nuốt lời. Tôi đã rất phấn khích trước số tiền thưởng đó. Tôi đã nỗ lực trong sự việc này suốt hơn một năm qua, tôi không thể tin nổi là giờ mọi việc thành ra thế này.

Khi tôi và một số người bạn của mình tìm thấy chú chó, tôi đã nghĩ cuộc sống của mình từ nay sẽ thay đổi theo hướng tích cực, tốt đẹp hơn".

Khi lệnh của tòa án đưa ra, cầu thủ Sturridge (hiện đang chơi bóng tại Úc) khẳng định rằng anh đã trả tiền thưởng cho người tìm thấy chú chó Lucci rồi.

Trong đăng tải trên mạng xã hội của mình, cầu thủ Sturridge cho hay: "Vào dịp Giáng sinh mà phải nhớ lại sự việc bị trộm chó thì thật đáng buồn. Có người đang cố tình trục lợi từ sự việc này. Tôi đã cảm ơn và trả thưởng cho một cậu thanh niên rồi. Sự việc đã xảy ra cách đây hơn hai năm, còn 24 giờ qua quả thực điên rồ. Sau tất cả, tôi cảm thấy biết ơn vì Lucci đã quay trở về".

Cầu thủ Daniel Sturridge cảm ơn cộng đồng mạng sau khi tìm được cún cưng

Sturridge khẳng định thêm rằng anh đã trả thưởng cho người tìm thấy chú cún Lucci và có lưu lại bằng chứng cho việc ấy: "Tôi muốn các bạn biết sự thật rằng tôi đã gặp cậu thanh niên tìm thấy chú chó của tôi, tôi đã trả thưởng cho cậu ấy và cậu ấy cảm thấy rất vui khi nhận được số tiền thưởng. Tôi còn chụp ảnh với cậu ấy, quay lại video, ghi âm lại mọi thứ đã xảy ra khi tôi được nhận lại Lucci".

Hồi tháng 7/2019, cầu thủ Sturridge cho biết kẻ trộm đã đột nhập vào nhà riêng của anh ở Hollywood, bang California, Mỹ, lấy đi nhiều túi xách hàng hiệu và chú cún cưng của anh.

Rapper Killa Fame xuất hiện trong sự việc này là bởi khi tìm thấy Lucci, rapper này đã ngay lập tức đăng tải lên tài khoản mạng xã hội hàng loạt bức ảnh và hỏi rằng có phải anh đã tìm thấy cún cưng của cầu thủ Sturridge hay không.

Đáp lại, cầu thủ Sturridge đăng tải một lời cảm ơn công khai và xác nhận rằng đó chính là chú chó của mình, rằng anh rất vui khi tìm lại được cún cưng và cảm ơn cộng đồng mạng đã loan tin giúp anh tìm lại được chú chó của mình.

Hiện tại, sự việc khá thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng bởi xuất hiện nhiều thông tin trái chiều do chính những người trong cuộc đưa ra.

Bích Ngọc
Theo The Guardian