Netizen phẫn nộ trước chia sẻ của một thầy giáo yêu trẻ vị thành niên, bị phê phán là 'ấu dâm'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 05:12, 27/12/2021

Mới đây trong chương trình hẹn hò 'Ghép đôi thần tốc', một người chơi đã khiến netizen phẫn nộ khi yêu trẻ vị thành niên.

2021 chứng kiến làn sóng phẫn nộ từ các người chơi trong show hẹn hò. Cụ thể, có thể kể đến cô gái thực luôn đòi hỏi người yêu chu cấp, cho đến anh chàng Huế khẳng định sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai,... Mới đây, khán giả tiếp tục thể hiện sự tức giận với chàng trai là thầy giáo Taekwondo.

thầy giáo

Cụ thể, trong tập 36 của show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc, nhân vật nam chính tên Đạt Thành, 26 tuổi và hiện đang là một huấn luyện viên Taekwondo. Với vẻ ngoài điển trai và lối nói chuyện cởi mở, Đạt Thành nhận được thiện cảm tốt trong lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, anh chàng lại nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả truyền hình.

thầy giáo

Cụ thể, khi nói về lịch sử tình trường, Đạt Thành gây bất ngờ khi tiết lộ phần lớn đối tượng hẹn hò của anh là các học sinh cấp 2, cấp 3 đến lớp học võ. Nam huấn luyện viên thừa nhận mình là một người khá "dễ dãi", chỉ cần được học viên ngỏ lời là đồng ý hẹn hò. Chia sẻ của Đạt Thành khiến MC Cát Tường và Hứa Minh Đạt vô cùng bất ngờ trước sự táo bạo của anh chàng.

thầy giáo

Chưa hết, Đạt Thành còn không ngần ngại chia sẻ rằng những mối tình thầy - trò thường kết thúc với việc học viên chủ động nghỉ học. Thầy giáo Taekwondo cũng đã từng thử bắt đầu những mối quan hệ mới với những người trưởng thành nhưng lại thừa nhận đó chỉ là quan hệ "qua đường".

Thông tin này khiến khán giả vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng anh chàng vô trách nhiệm và thiếu đứng đắn. Bên cạnh đó, việc phát sinh tình cảm với trẻ vị thành niên với tư cách thầy giáo là không nên. Thậm chí, công chúng tức giận cho rằng đây là "ấu dâm". Bên cạnh đó, netizen cho rằng chương trình này quá vô trách nhiệm khi không biên tập lại phân đoạn này.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây tranh cãi mạnh mẽ trên MXH.

Tổng hợp,