Tóc Tiên mạnh tay 'phốt' loạt nghệ sĩ Vbiz chuyên trễ hẹn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 26/12/2021

Tóc Tiên đã lựa chọn kể tên 3 nhân vật hay trễ deadline như thói quen, thậm chí còn tiết lộ mình có một danh sách dài những người đã từng "đắc tội".

Sau nhiều năm “lăn lộn” trong showbiz, có thể nói Tóc Tiên là một trong những ca sĩ được lòng đồng nghiệp nhất.

Thế mà mới đây, trong một chương trình, nữ ca sĩ gây choáng khi "bóc phốt" loạt tên tuổi Vbiz chuyên trễ deadline trong quá trình hợp tác.

Tóc Tiên mạnh tay phốt loạt nghệ sĩ Vbiz chuyên trễ hẹn-1
Tóc Tiên không ngần ngại bóc phốt loạt tên tuổi chuyên trễ deadline trong công việc

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Kể tên 3 nghệ sĩ từng trễ deadline mà bạn từng làm việc chung", những tưởng nữ ca sĩ sẽ bỏ qua để bảo vệ hình ảnh cho các đồng nghiệp nhưng cô nàng đã lựa chọn kể tên, thậm chí còn tiết lộ mình có một danh sách dài những người đã từng "đắc tội".

Kết quả là producer Charles Huỳnh Phương Duy, nhạc sĩ Mew Amazing và Hứa Kim Tuyền là 3 cái tên "may mắn" được Tóc Tiên réo gọi.

Tóc Tiên mạnh tay phốt loạt nghệ sĩ Vbiz chuyên trễ hẹn-2
Charles Huỳnh, Mew Amazing và Hứa Kim Tuyền là 3 nghệ sĩ được Tóc Tiên xướng tên

Tuy nhiên, Tóc Tiên cũng thừa nhận là hiếm có ai không trễ deadline trong công việc và cô nàng may mắn khi các sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng 3 nghệ sĩ trên tuy hơi chậm trễ nhưng lại có chất lượng rất tốt.

Riêng đối với Mew Amazing, Tóc Tiên luôn ngưỡng mộ về sự tâm huyết của nam nhạc sĩ trong cách viết lời bài hát, làm sao để luôn gìn giữ sự trong sáng của tiếng Việt.

Tóc Tiên mạnh tay phốt loạt nghệ sĩ Vbiz chuyên trễ hẹn-3
Tuy bị đàn chị bóc phốt nhưng Mew Amazing lại được Tóc Tiên lựa chọn là nhạc sĩ ưng ý nhất

Quả thật, showbiz Việt hiếm có một người như Tóc Tiên. Thật không có gì lấy làm quá nếu tặng cho cô nàng danh hiệu “Người đồng nghiệp có tâm nhất showbiz” nhỉ?

Thu Hà
Theo VietNamNet