Netizen chỉ ra lý do khiến NSX bất chấp chiếu 'Snowdrop' dù bị phản đối

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:51, 26/12/2021

Nhiều người tin rằng có rất nhiều lý do khiến 'Snowdrop' có Jisoo (Black Pink) tham gia khó lòng ngừng chiếu.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bộ phim đình đám "Snowdrop" do Jisoo đóng vai chính đã dính loạt scandal khác nhau. Ngay lập tức, netizen yêu cầu ngừng chiếu drama này. Bất chấp tất cả, NSX vẫn quyết định bảo vệ sản phẩm, đồng thời cho chiếu 3 tập trong vòng một tuần nhằm giải quyết tranh cãi.

jisoo

Nhiều người cho rằng, có rất nhiều nguyên nhân khiến "Snowdrop" khó lòng ngừng chiếu.

Trước khi ra mắt, "Snowdrop" đã gây được nhiều chú ý khi hợp tác thành công với dịch vụ chiếu phim trực tuyến Disney+. Đây được xem là một thỏa thuận đáng kinh ngạc. Vì tác phẩm của thành viên BlackPink sẽ trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được phát sóng trên nền tảng này. Vì thế, khó lòng NSX cho ngừng chiếu bộ phim trên vì lợi nhuận nhà đài hưởng rất nhiều. Việc phá hợp đồng khiến nhà đài khó lòng đền bù.

snowdop

Nguyên nhân tiếp theo được chỉ ra là do khoản đầu tư khủng từ “ông lớn” Trung Quốc. Theo các báo cáo, tập đoàn Tencent đã rót khoảng 100 tỉ won (gần 2.000 tỉ đồng) vào kinh phí sản xuất bộ phim này.

Một nguyên nhân quan trọng không kém chính là vấn đề liên quan đến dự án tiếp theo của JTBC. Theo cư dân mạng, Until the Morning Comes có cốt truyện gần như tương tự với Snowdrop và cũng đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ khán giả. Điều này đồng nghĩa, nếu JTBC hủy bỏ phát sóng Snowdrop, họ sẽ rơi vào tình huống buộc phải ngừng sản xuất Until the Morning Comes.

Hiện tại, rating của bộ phim "Snowdrop" đang giảm nhiệt. Netizen hy vọng thời gian tới, sự mở ra nút thắt cốt truyện sẽ giúp cho bộ phim được đón nhận hơn.

Tổng hợp,