Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:15, 26/12/2021

Sol7 bại trận trước học trò Rhymastic trong vòng Bứt phá khi được Binz yêu cầu đổi mới.

Tối nhày 25/12 tập phát sóng đầu tiên của vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Trong vòng đấu loại này, các thí sinh nằm trong bảng A được hé lộ đó là Pjpo, Sol7, Xám và B-Wine.

Một trong những phần thi gây chú ý nhất không ai khác chính là Sol7. Trước đó, Sol7 từng vướng tin đồn bỏ thi Rap Việt nên sự xuất hiện của anh thu hút sự quan tâm hơn cả.

Quyết bứt phá từ phong cách đến cả âm nhạc, lần xuất hiện với hình ảnh chàng cao bồi cùng chiếc áo khoác lông hồng trong vòng này, Sol7 đã mang đến những điều vô cùng tươi mới và khi về với team Binz, anh thật sự đã chịu vén 1 tí nghịch ngợm trên sân khấu.

Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-1

Dù chưa bao giờ thử với type beat của bản rap Nhập Gia Tùy Tục, nhưng màn trình diễn của anh chàng đã khiến người nghe phải phát “Wow” như cái cách Sol7 gây ấn tượng bởi ngoại hình lần này.

Wowy dành cho anh chàng nhận xét: "Bạn đã thay đổi hình ảnh của bạn. Wowy thấy sự cố gắng của bạn". HLV Rhymastic thì dành 1 lời thán phục đến Binz vì nam HLV có thể biến 1 người hiền lành chất phát như Sol7 bước lên sân khấu với 1 diện mạo hoàn toàn mới.

Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-2

Với chủ đề “24 giờ”, Sol7 mong muốn truyền tải câu chuyện của mình là 1 người theo đuổi đam mê và tìm kiếm tình yêu của họ thì 1 ngày đó họ làm gì.

Sol7 hé lộ thêm rằng khi bị mọi người trêu trên mạng là vào team Binz nhập gia tùy tục nên hôm nay quyết vào vai anh Binz một lần luôn trên sân khấu.

Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-3

Tuy nhiên, trước một đối thủ khá mạnh như B-Wine - học trò Rhymastic, Sol7 đã dừng lại hành trình tại Rap Việt. Netizen đồng loạt cho rằng Sol7 nếu bị loại tại Rap Việt thì đó là do Binz.

Con beat khó nuốt mà giọng ca Bigcityboi giao được cho là hoàn toàn không phù hợp với màu sắc của Sol7. Ngay cả "thầy" Sol7 cũng phải thú nhận ở hậu trường: "Mình chưa bao giờ đụng vào con beat như thế này".

Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-4Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-5

Trong khi đó trên trang cá nhân, Sol7 cũng có chia sẻ nóng sau khi bị loại. Anh cho hay: "Thật vui vì được chơi cuộc chơi này cùng mọi người. Bài của B-Wine thật sự quá hay". Việc học trò Binz có thể đi tiếp hay không tất cả phải chờ vào 2 chiếc nón vàng của LK - JustaTee sau khi 6 bảng đấu kết thúc.

Ứng cử viên quán quân Rap Việt mùa 2 bị loại, tất cả tại Binz-6

Suximuoi
Theo VietNamNet