TP. HCM: Bé gái 8 tuổi tử vong, công an bắt khẩn cấp người yêu của bố

Pháp luật - Ngày đăng : 16:10, 25/12/2021

Một số người sống tại chung cư này cho biết họ nhiều lần nghe thấy tiếng cháu la hét do bị hành hạ, đánh đập.

Báo VnExpress đưa tin, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp một phụ nữ 26 tuổi có hành vi đánh đập, hành hạ dẫn đến việc một bé gái 8 tuổi tử vong ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngày 25-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập dẫn đến một bé gái tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu gái N.T.V.A., 8 tuổi, ngụ quận 1.

bao-hanh.jpg

Theo điều tra ban đầu, tối 3 hôm trước, bé gái 8 tuổi được đưa vào bệnh viện ở phường 22 (quận Bình Thạnh) cấp cứu trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở. Bác sĩ xác định bé tử vong trước nhập viện, trên người nhiều vết thương, bầm tím... nên nghi vấn báo cảnh sát.

Khám nghiệm thi thể, cảnh sát phát hiện các vết bầm tím nghi do bị đánh. Ngoài ra, trên cơ thể, mặt bé gái còn có các vết thương cũ. Cho rằng có dấu hiệu của bạo hành, cơ quan điều tra đã triệu tập nhiều nhân chứng, bạn gái của cha cô bé để làm việc.

Bé gái sống cùng cha và vợ sắp cưới của ông này trong căn hộ tại chung cư ở quận Bình Thạnh.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay dựa vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr vào ngày 23-12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

"Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…" - nguồn tin cho biết.

Sáng nay (25-12), người thân cháu bé đã đưa thi thể cháu đến Trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) để hỏa táng, lo hậu sự.