5 girlgroup sẽ hết hạn hợp đồng trong năm 2022: Chỉ có 2 trong số này được tin rằng sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:41, 25/12/2021

Đối với 3 nhóm còn lại, đã có những dấu hiệu cho thấy việc tất cả các thành viên cùng ký tiếp có thể sẽ rất khó xảy ra.

Năm 2022 chỉ còn cách chúng ta chưa đầy 1 tuần nữa! Trong khi người người nhà nhà đang phấn khích chờ đón một năm mới với những hy vọng về nhiều điều tốt đẹp hơn thì đối với một số fan kpop, 2022 có thể sẽ mang đến những kết cục không mong muốn. Trong năm 2021, chúng ta đã phải đối mặt với sự tan rã của GFRIEND và Lovelyz, MAMAMOO có thành viên rời công ty, LABOUM có thành viên rời nhóm,.... Những tình huống tương tự rất có thể sẽ lặp lại trong năm 2022 khi nhiều nhóm nữ sẽ đến hạn đưa ra quyết định xem liệu họ có đi tiếp cùng nhau và cùng công ty quản lý hiện tại hay không.

CLC (Cube Entertainment)

Debut: Tháng 3/2015

CLCsẽ là nhóm nữ hết hạn hợp đồng sớm nhất trong danh sách này, và họ cũng là trường hợp đặc biệt mà ngay cả fan cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào kết cục tái ký. Việc Choi Yujin tham gia "Girls Planet 999" và đang chuẩn bị tái debut cùng Kep1er cũng như 2 thành viên Elkie và Sorn đã lần lượt rời nhóm trong thời gian qua khiến nhiều người tin rằng gần như chắc chắn CLC sẽ tan rã một khi hợp đồng với Cube kết thúc.

Oh My Girl (WM Entertainment)

Debut: Tháng 4/2015

Ngay sau CLC chỉ 1 tháng, Oh My Girl cũng sẽ hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Theo một số thông tin, 5/7 thành viên đã gia hạn hợp đồng cho đến năm 2025, trong khi Jiho và Mimi vẫn chưa đưa ra quyết định. Tuy nhiên xét đến việc Oh My Girl hiện đang làm rất tốt sau thành công của "Queendom" và 2 bản hit "Nonstop" cũng như "Dun Dun Dance", nhiều người tin rằng không có lý do gì để khác thành viên không đi tiếp cùng nhau.

APRIL (DSP Media)

Debut: Tháng 8/2015

Kể từ khi scandal bắt nạt cựu thành viên Lee Hyun Joo nổ ra, cái tên APRILgần như hoàn toàn biến mất tại Kpop dù trước đó họ vẫn hoạt động rất tích cực với vai trò cá nhân lẫn cả nhóm. Thêm vào đó, số đông dư luận Hàn Quốc đều đứng về phía Lee Hyun Joo và quay lưng lại với APRIL, khiến không ít người bắt đầu suy đoán rất khó để nhóm nữ này có thể hoạt động tiếp trong tương lai.

DIA (MBK Entertainment)

Debut: Tháng 9/2015

Mặc dù DIAdebut vào năm 2015 tuy nhiên không phải tất cả các thành viên đều sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2022 bởi nhóm đã trải qua khá nhiều lần biến động đội hình. Dù vậy, xét đến việc DIA đã không có hoạt động chung trong một thời gian khá dài, cư dân mạng bắt đầu lo sợ nhóm sẽ đi đến một kết cục chẳng mấy vui vẻ.

TWICE (JYP Entertainment)

Debut: Tháng 10/2015

TWICEsẽ là cái tên hết hạn hợp đồng trễ nhất trong số này khi họ vẫn còn khoảng gần 1 năm nữa. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng TWICE vẫn đang rất ăn nên làm ra, bằng chứng là doanh số album của họ vẫn rất cao đồng thời vé concert cũng được tẩu tán cực kỳ nhanh chóng. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng JYP sẽ không dễ dàng từ bỏ "con gà đẻ trứng vàng" của họ, nhất là khi các lứa idol sau vẫn chưa thực sự có chỗ đứng ổn định.

Bạn nghĩ rằng những girlgroup nào trong số 5 cái tên ở trên sẽ tái ký hợp đồng và hoạt động tiếp cùng nhau?

Munnie (lược dịch),