Thủ đoạn kiếm tiền của cô gái cởi nội y trên cầu, đăng 54 clip sex lên mạng

Xã hội - Ngày đăng : 09:56, 24/12/2021

Qua điều tra bước đầu, Công an TP Huế cho thấy, T.T.M.T. (sinh năm 1996) đã tự quay clip bản thân cởi nội y trên cầu Trường Tiền rồi phát tán lên mạng xã hội để kiếm tiền.

Liên quan vụ việc T.T.M.T. (sinh năm 1996, trú phường Thủy Xuân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa bị khởi tố vì hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, Công an TP Huế cho biết, vào khoảng tháng 5/2021, T. đã đăng nhập vào một trang web khiêu dâm của nước ngoài và đăng ký làm thành viên.

T. đã đăng tải clip và ảnh khiêu dâm do T. tự làm; thậm chí có cả nhiều clip quay cảnh quan hệ tình dục giữa T. và bạn trai...

Nhằm tăng lượt người xem, T. đã cắt nhỏ các clip sex của mình thành các đoạn ngắn để đăng tải lên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, T. ghim sẵn đường link "bản đầy đủ" vào tài khoản mạng xã hội facebook, instagram của mình nhằm dụ "khách hàng" kích hoạt sang trang web khiêu dâm để xem.

Những người muốn xem các clip sex đầy đủ của T. trong trang web khiêu dâm buộc phải đóng phí 10 USD/tháng. Cứ 10 USD mà người dùng đóng vào, T. nhận được 8 USD, quản trị viên trang web nhận 2 USD. Số lượng người đăng ký xem hiển thị trên tài khoản của T. càng nhiều, đối tượng này càng được nhận nhiều tiền…

Như Dân trí thông tin, vào tối 31/7, T.T.M.T. đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh mang tính khiêu dâm, trong đó có hình ảnh M.T. quay chụp cảnh cởi nội y tại cầu Trường Tiền làm xôn xao, bức xúc trong dư luận xã hội.

Thủ đoạn kiếm tiền của cô gái cởi nội y trên cầu, đăng 54 clip sex lên mạng - 1

Công an TP Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam M.T.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh và đưa M.T. về trụ sở làm việc.

Sau một thời gian củng cố tài liệu, chứng cứ, Công an TP Huế làm rõ thêm, từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021, M.T. đã tạo ra tổng cộng 54 clip sex, 76 ảnh khiêu dâm để đăng lên mạng internet nhằm thu lợi bất chính với số tiền 140 triệu đồng.

Đại Dương