Trailer 'Rap Việt' tập 11: Trận chiến gay cấn nhất mùa 2 đã chính thức lộ diện!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:27, 23/12/2021

Mới đây, trailer của 'Rap Việt' tập 11 vừa được tung ra khiến netizen vô cùng mong chờ tập này.

"Rap Việt" mùa 2 đang dần đến với những chặng cuối. Nếu như tập 10 là sự tranh giành của các HLV để đem thí sinh mạnh nhất bị loại thuộc team Binz về với mình, thì tập 11 là cuộc so gắng của các nhân vật đình đám nhất như Sol7, Blacka, Coldzy. Hình ảnh mới nhất của tuần này đã khiến netizen vô cùng trông ngóng.

sol7

Cụ thể trong trailer tập 11, Sol7 đã chính thức xuất hiện và góp mặt trong vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2. Ở phần nhận xét, HLV Binz nói về Sol7: "Rất nhiều người mong muốn em sẽ mãi rụt rè như vậy nhưng anh thì không muốn. Khi em đạt được mức độ tự tin nhất định có thể người ta sẽ không quen và ghét điều đó ở em. Anh rất vui khi thấy sự tự tin của em".

rap việt mua2

Bên cạnh đó cũng trong trailer, các thí sinh như Blacka, Coldzy, B-Wine cũng xuất hiện tạo nên nghi vấn 4 nam rapper sẽ cùng nằm trong 1 bảng đấu. Về phần Blacka, giám khảo JustaTee nhận xét: "Bất kỳ một dòng nào hay một bài nào đến từ miệng Blacka thì em vẫn biểu diễn như là một siêu sao trong lòng anh". Như vậy trong tập này, các quái vật làng Rap sẽ chính thức so tài với nhau.

Được biết, "Rap Việt" mùa 2 được đánh giá kém bất ngờ hơn so với mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, đội ngũ sản xuất của chương trình dự kiến sẽ rút khỏi dự án này để có các hoạt động khác. Netizen cũng vừa lập ra danh sách những nhân vật có thể trở thành HLV "Rap Việt" mùa thứ ba.

Tổng hợp,