Bentley trình làng phiên bản Bentayga dành cho những hoạt động quý tộc tại Anh quốc

Xa lộ - Ngày đăng : 08:30, 22/12/2021

Bentley cùng với nhà độ Mulliner vừa trình làng mẫu SUV Bentayga phiên giới hạn được thiết kế để kỷ niệm 3 hoạt động ngoài trời truyền thống của Anh bao gồm câu cá, cưỡi ngựa và dắt cho đi dạo.

Bentley và Mulliner sẽ chỉ chế tạo 11 chiếc Bentayga “Outdoor Pursuits Collection” (tạm dịch là “Bộ sưu tập các hoạt động săn bắn ngoài trời”), tất cả đều nhấn mạnh sự khéo léo của hàng thủ công với nội thất trang hoàng lộng lẫy. 

Mỗi phiên bản đều kết hợp một số chi tiết được cá nhân hoá đi kèm số thứ tự, bao gồm cảnh rừng cây được thêu trên ghế da và lớp phủ crôm độc đáo cho khoang hành khách thể hiện hoạt động ngoài trời cụ thể đang được tổ chức. 

Hàng ghế trước của xe Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”
Hàng ghế trước của xe Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”

Để làm nổi bật chủ đề ngoài trời, Mulliner đã chọn càng nhiều vật liệu tự nhiên càng tốt. Điều đó có nghĩa là một lớp hoàn thiện bằng len dệt mới cho bên trong cửa, túi ghế sau, tay nắm và các chi tiết xung quanh bảng điều khiển thiết bị. Vải tuýt xương cá cát được lựa chọn để bổ sung cho màu sắc nội thất và nhằm mục đích làm hài hòa với cả màu nội thất chính và phụ. 

Thiết kế ghế ngồi Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”
Thiết kế ghế ngồi Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”

Chiếc SUV cũng sử dụng veneer hạt thẳng Liquid Amber với lớp phủ bằng gỗ hoàng dương, để viền veneer bạch đàn tối của bảng điều khiển và đường ray ở 2 bên cửa xe. Trong phần tối hơn, cảnh câu cá, ngựa nhảy hoặc chó săn cáo Anh sẽ được lắp đặt. 

Hình ảnh câu cá trên táp lô Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”
Hình ảnh câu cá trên táp lô Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”

Bên ngoài, các phiên bản đặc biệt sẽ có các tuỳ chọn màu nâu Havana, xanh Cumbrian Green hoặc và bạc Magnetic. Bộ la-zăng hợp kim 10 chấu 22 inch của Bentayga đã được kết hợp với lớp sơn bên ngoài, đồng thời được mài và đánh bóng kim cương để tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt đẹp. 

Bình giữ nhiệt bọc da đặc biệt Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”
Bình giữ nhiệt bọc da đặc biệt trên Bentley Bentayga “Outdoor Pursuits Collection”

Khách hàng cũng nhận được một chiếc bình giữ nhiệt đặt riêng được bọc da phù hợp với nội thất của xe. Hiện chưa có thông tin về giá của các mẫu Bentley Bentayga Outdoor Pursuits Collection phiên bản giới hạn mới nhất.

Sơn Phạm