Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 15:24, 21/12/2021

Cậu con trai út Kenzi luôn biết cách chăm sóc, quan tâm mẹ và người thân mỗi ngày, đây quả là niềm vui lớn nhất của Trizzie Phương Trinh.

Bé Kenzi Nguyễn (tên thật là Bằng Trương, sinh năm 2011) - là con trai út của ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Cậu bé luôn nhận được nhiều quan tâm thương mến của bạn bè và người hâm mộ bởi ngoài bụ bẫm cũng như tính cách tình cảm, dí dỏm, đáng yêu.

Hai con trai lớn đã đến tuổi trưởng thành nên cậu út nhà Trizze Phương Trinh là quấn mẹ hơn cả. Cậu bé 10 tuổi được mẹ nuôi dạy chu đáo, luôn rất tình cảm, thích chăm sóc người khác đặc biệt làm mẹ. Mỗi ngày, Trizzie Phương Trinh thức dậy sẽ thấy Kenzi bước vào phòng nhoẻn miệng sau đó xuống nhà pha cho mẹ một ly cà phê đá đúng khẩu vị.

Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-1Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-2

Dù Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã ly hôn nhưng vẫn giữ mỗi quan hệ bạn bè, có trách nhiệm với các con nên Kenzi và 2 anh trai vẫn luôn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Trizzie Phương Trinh hạnh phúc đăng tải hình ảnh con trai út đang rửa chén và làm bữa sáng cho anh trai. Bà xã cũ của Bằng Kiều cho biết thêm, Kenzi thường chăm làm việc nhà, tự giặt đồ, gấp đồ và dọn luôn cho anh. Mẹ cho tiền đi chơi với bạn cũng không tiêu hết cho bản thân và mua đồ cho anh. Trizzie Phương Trinh cũng hài hước chia sẻ sau này cho cho Kenzi tiền hồi môn nhiều hơn 2 anh của mình.

Trích dẫn tâm sự của Trizzie Phương Trinh về con trai: "Đi xuống bếp thấy em đang đứng rửa chén, nhìn trong bồn thì thấy nào là chảo và võ trứng gà. Mẹ hỏi, mấy cái chảo này ở đâu ra mà con rửa vậy? Bà ngoại sáng giờ có nấu gì đâu mà có chảo? Kenzi vừa rửa chén vừa trả lời. Dạ con mới vừa làm trứng khuấy (scrambled eggs) cho anh Colin xong. Mẹ xót xa hỏi tiếp, tại sao anh Colin không làm mà bắt con làm? Kenzi nói, anh không bắt, con muốn làm cho anh ăn.

Kenzi là vậy đó, thương anh nên cái gì cũng muốn làm cho anh. Đi chơi với bạn, mẹ cho $40 thì em chỉ xài $20 cho mình còn $20 kia mua quà đem về cho anh. Trong 3 đứa con trai Kenzi là đứa siêng nhất nhà. Em tự giặt đồ rồi tự xếp đồ bỏ vào tủ áo, giặt luôn cả đồ cho các anh. Nhiều khi mẹ cũng xót em lắm nhưng phải để cho em tự lập. Mấy đứa anh thì từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng có người giúp việc làm hết mọi thứ nên quen cái thói ỳ ra đó. Kiểu ai làm gì làm, chuyện đó không phải của tui. Mẹ la mãi mới gọn gàng được hơn chút.

Thấy em ngoan nên mẹ hay đùa với em là sau này mẹ sẽ để lại cho em 10 triệu, còn 2 thằng anh lớn mỗi đứa chỉ $100 ngàn thôi. Bây giờ thì còn xa xa lắm mới có được 10 triệu nhưng mình thích dùng luật hấp dẫn khi nói chuyện với các con, biết đâu 20 năm nữa sẽ có. Em nghe vậy cười khúc khích rồi hỏi mẹ. Vậy 10 triệu của con, con có chia cho anh được không? Mẹ nghe em hỏi vậy nên quyết định tăng lên cho em 20 triệu luôn".

Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-3

Kenzi dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho anh, sau đó còn dọn dẹp rửa chén khiến các mẹ hết lời khen ngợi. Hướng các con yêu thương, đùm bọc nhau là điều mà Trizzie Phương Trinh luôn giáo dục các con.

Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-4Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-5Cậu út 10 tuổi nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tình cảm, chu đáo hiếm có, mẹ nào cũng tấm tắc khen!-6

Là con trai nhưng Kenzi rất tình cảm, biết cách chăm sóc, quan tâm đến người thân và những người xung quanh.

Giọng ca hải ngoại từng bộc bạch: "Đáng lẽ đến Colin là ngưng vì nghĩ 2 đứa là đủ rồi, không muốn đẻ nữa, nhưng không ngờ cuối cùng lại lòi ra thêm thằng bé này. Kenzi đúng là đứa con Thượng Đế đã ban cho mình để an ủi. Em ngoan còn hơn chữ ngoan và là đứa quan tâm đến mẹ nhiều nhất".

Theo Tâm An - Vietnamnet