Xác nhận BTS làm được điều chưa từng có tiền lệ với bộ ảnh khai niên GQ x Vogue 2022: Hai thành viên được khen ngợi nhiều nhất là ai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:12, 21/12/2021

Loạt ảnh BTS chụp cho số khai niên 2022 hợp tác lân đầu tiên giữa GQ và Vogue đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Gần đây BTS đã gây choáng khi xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang vô cùng đặc biệt. Theo đó, lần đầu tiên Vogue và GQ Korea đã cùng bắt tay kết hợp triển khai dự án bộ ảnh số khai niên 2022 với nhân vật chính là BTS do Louis Vuitton đẩy bìa. Đây là một điều vô cùng đặc biệt bởi trước nay việc hai tạp chí này hợp tác cùng 'chia sẻ' một bộ ảnh khai niên là điều chưa từng xảy ra.

Tuy nhiên thậm chí mới đây Vogue và GQ còn công bố một tin tức gây choáng hơn: BTS sẽ xuất hiện cùng lúc trên bìa tạp chí khai niên GQ và Vogue của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng lúc. Truyền thông Hàn xác nhận chưa từng có nghệ sĩ nào có thể xuất hiện trên 12 bìa của 2 tạp chí cùng một lúc như vậy. Như vậy ngoài GQ Korea và Vogue Korea, BTS sẽ xuất hiện trên bìa của 12 quốc gia/vùng lãnh thổ khác bao gồm Vogue Hong Kong, Vogue Singapore, GQ Japan, GQ Australia,…

Thêm vào đó, GQ và Vogue đã công bố loạt ảnh của BTS chụp trong những bộ outfit của Louis Vuitton. Chúng ta hãy cùng điểm qua thử vài bức ảnh của 7 thành viên BTS trong bộ ảnh đang khiến netizen vô cùng phấn khích này nhé.

RM 

JIN

SUGA

J-HOPE

JIMIN

V

JUNGKOOK

Hiện tại GQ x Vogue vẫn đang tiếp tục hé lộ thêm nhiều bức ảnh ấn tượng của BTS và tất cả chúng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đan mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết visual của các thành viên trong bộ ảnh này là 'không có điểm nào để chê', và bầu không khí mà họ mang đến cũng rất cuốn hút và độc đáo. Một số Knet còn hài hước chỉ ra rằng trong khi các thành viên các mang đến vibe cool ngầu thì riêng Jimin lại đúng chất 'kẹo bông' với sự đáng yêu khác biệt.

Dù vậy trong phần bình luận, 2 thành viên khiến Knet phải xuýt xoa nhất chính là bộ đôi visual Jin và V. Cả 2 nam idol đều được khen ngợi với vẻ đẹp như tượng tạc rất nam tính và cũng rất hoàn hảo. Trong khi V tiếp tục được ví von như các diễn viên phương Tây, loạt ảnh của Jin lại được Knet so sánh với bộ ảnh concept mà anh chụp thời mới debut để chứng minh rằng nam idol vẫn trông hệt như những ngày đầu, chỉ có điều là đường nét gương mặt đã sắc sảo hơn rất nhiều.

Một số bình luận của Knet:

- Wow Jin có vibe giống như hình ảnh thời mới debut của anh ấy 8 năm trước. Anh ấy vẫn đẹp trai như vậy. Nhưng anh ấy trông trưởng thành hơn? ... Đẹp trai quá đi mất!! (kèm ảnh bên dưới)

- Khuôn mặt của Jin đích thị là mẫu người lý tưởng của tôi. Tất cả họ đều lên hình thật đẹp.

- V thật quá điên đảo!!

- Jimin cực kỳ ăn ảnh, dễ thương và quyến rũ ㅠ ㅠㅠㅠ Mau ship tạp chí cho tôi đi!!

- Park Jimin là người duy nhất trông đáng yêu!! 

- Tất cả họ đều rất đẹp trai!!

- Min Yoongi, em sẽ kiện anh!!!! 

- Các thành viên khác có vibe cool ngầu còn Jimin có vibe như kẹo bông ấy!! 

- V và Jin điên rồi!! 

- Wow Taehyung-ah ... wow Seokjin-ah ... wow Jimin-ah .... ㅠㅠㅠ Tôi đang khóc ㅠㅠ

- Ảnh của V là thế nào đây?!!! ..... Tôi biết anh ấy đẹp trai nhưng tôi rất sốc vì ảnh quá đỉnh.... Hình như GQ chụp ảnh rất giỏi. Tất cả họ đều trông rất đẹp. 

- Thế giới của tôi ngừng lại khi tôi nhìn thấy hình ảnh của Jin ㅠㅠㅠ ahhhhhh!!

- Mình thích bầu không khí độc đáo và tươi trẻ trong những bức ảnh của Jungkook!! 

- 7 người là 7 màu sắc rất thú vị!! 

- Kim Seokjin chắc phát điên lên rồi ㅠ ㅠㅠㅠ Anh ấy đẹp trai quá ㅠㅠ Tất cả bọn trẻ đều rất dễ thương ㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ

- Khi xem những bộ ảnh trước đây của BTS, tôi luôn nghĩ rằng họ có thể chụp được những bức ảnh đẹp. Nhưng tôi nghĩ lần này bộ ảnh đã làm rất tốt khi họ đã phô diễn được tất cả những nét quyến rũ của mình theo nhiều góc độ đến mức mỗi bức ảnh này có thể sẽ trở thành những bức ảnh để đời của họ. 

 Video giới thiệu BTS trong loạt ảnh khai niên của GQ x Vogue 2022

Xem thêm: Công bố kết quả nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm 2021 do các công ty giải trí bình chọn: BTS một lần nữa khiến người trong ngành thán phục!

Snowie,