Phan Như Thảo thử đủ loại phương pháp giảm cân phản khoa học

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:36, 21/12/2021

Từ phản khoa học như nhịn ăn, dùng thuốc giảm cân...Phan Như Thảo cuối cùng cũng tìm ra phương pháp "chân ái" để vừa về dáng lại không hại sức khỏe.

Các sao nữ giảm cân không phải là chuyện quá lạ nhưng trường hợp của Phan Như Thảo lại khác. Từ một cô nàng người mẫu với vóc dáng mảnh mai bỗng "nở" ra gấp mấy lần sau sinh, Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình suốt nhiều năm.

Phan Như Thảo thử đủ loại phương pháp giảm cân phản khoa học-1
Phan Như Thảo thời kỳ "đỉnh cao cân nặng"

Những tưởng vợ của đại gia Đức An đã "buông xuôi" vì ông xã không đồng ý vợ giảm cân lại còn bồi bổ thêm thì sau mùa dịch, Phan Như Thảo cải thiện rõ rệt về cân nặng. Khi netizen vô cùng thắc mắc về quá trình xiết dáng của nàng cựu người mẫu, cô cuối cùng cũng đã bật mí.

Đầu tiên, Phan Như Thảo khẳng định bản thân chưa đủ trình độ để chia sẻ về vấn đề này vì có giảm cân nhưng thân hình vẫn tròn lẳn chứ không ốm được thành mình hạc xương mai. Cô sợ thân hình có phần béo phì trước đây không đủ sức đề kháng trong mùa dịch.

Phan Như Thảo thử đủ loại phương pháp giảm cân phản khoa học-2
Thân hình thừa cân khiến Phan Như Thảo lo lắng bị dịch Covid-19 "hành" nên mới quyết giảm cân.

Quá trình giảm cân của cô chia thành 3 giai đoạn trong 3 tháng và mới chỉ tiết lộ về tháng đầu tiên đã thấy khá chật vật.

Tháng đầu, Phan Như Thảo thú thật đã thử các phương pháp không tốt cho sức khỏe nhưng cũng không hiệu quả mà còn gặp tác dụng phụ: "Thật ra trước đó mình cũng nghĩ tới chuyện giảm cân nhiều lần rồi nhưng mà mình thích ăn, lại thích vui vẻ sung sướng nằm chơi vừa thoải mái vừa khoẻ cái thân chứ không có muốn phải nhúc nhích mệt nhọc, nên mình không nhịn ăn được càng không muốn tập thể dục gì hết, và trà giảm cân và thuốc giảm cân là con đường duy nhất của mình.

Mà thề là ai uống giảm chứ mình uống 80 loại, 800 hộp vẫn không giảm được 1 gram nào, mình như là một cái máy thử thuốc giảm cân luôn, loại nào cũng uống qua rồi. Vậy thì tại sao?

Loại mạnh quá thì thở không được, tay rung rung, chóng mặt, muốn ói, sợ đột quỵ quá lại thôi, loại thì không hiểu sao uống vào chỉ muốn mắng chồng, đánh con, ghét cả thế giới, không yêu được một ai nên thôi dẹp vì vốn không cần thuốc mình đã khó tính khó ưa rồi.

Đoạn đó chắc chồng mình cũng tự hỏi sao ảnh cưới một con mèo về mà thỉnh thoảng ảnh tưởng rước phải mẹ của cọp vậy. Vậy nên từ lâu mình bỏ cuộc với thuốc và trà giảm cân, cũng bỏ luôn suy nghĩ khỏi giảm gì hết và rất hạnh phúc với cuộc sống được chồng nấu đồ ăn ngon cho ăn và đút cho ăn mỗi ngày."

Phan Như Thảo thử đủ loại phương pháp giảm cân phản khoa học-3
Phan Như Thảo chưa lấy lại được vóc dáng thời son rỗi nhưng đã gọn gàng hơn rất nhiều.

"Nhưng con người ta thường đạt thành tựu từ trong nghịch cảnh nên là đợt cao điểm tháng 6 tháng 7, cấm chợ cấm ship cấm ra đường không mua được gì theo ý mình muốn. Tuy là nhà có trữ đồ ăn nhưng mình ăn uống khó khăn, canh khoai mỡ mà thiếu 1 cọng ngò om mình cũng không muốn nếm, nên là hầu như mình hết muốn ăn, không ăn được gì hết vì món gì cũng thiếu thiếu cái gì đó.

Chồng mình cũng nhân dịp này không nấu gì hết, giảm cân cả nhà ha ha. Nên mới có chuyện 1 ngày chỉ ăn 1 buổi duy nhất và buổi đó cũng chỉ là canh rau hoặc lẩu rau nấm." - Phan Như Thảo khó tính nên trong đợt giãn cách không vừa miệng là cô nhịn ăn luôn.

Đang ăn quen đột ngột nhịn thì dạ dày không quen, đói quá cô nấu nước đậu đen xanh lòng, hoặc uống 2 lít sâm bí đao cùng trái sơn tra, với lá cỏ ngọt hay thỉnh thoảng thay bằng trái la hán quả để uống (cắt bỏ 100% đường, thay bằng đường la hán quả zero calo để nấu ăn).

Phan Như Thảo thử đủ loại phương pháp giảm cân phản khoa học-4
Tuy giảm cân chậm hơn nhiều người khác vì body chắc nịch nhưng Phan Như Thảo vẫn cảm thấy thoải mái vì khỏe hơn.

Cứ thức dậy uống 1 ly nửa lít, xong cả ngày cứ khi nào đói thì Phan Như Thảo rót 1 ly to ra ngồi nhâm nhi. Bí đao và trái sơn tra là 2 thứ giúp giảm mỡ, tiêu phì và xuống cân cực tốt trong y học cổ truyền ấy, nhịn tới 4h30 chiều là bắt đầu được chồng cho ăn tối (canh rau, rau xào hay lẩu rau nấm gì gì đó, túm lại là rau củ, nấm và 1 ít thịt cá, không tinh bột).

Chế độ ăn của Phan Như Thảo hơi giống với chế độ nhịn ăn gián đoạn Intermittent Fasting 20:4 là 20 tiếng nhịn không nạp calo còn 4 tiếng còn lại ăn từng ít một. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những người khoẻ mạnh, không đau dạ dày còn Phan Như Thảo bị đau bao tử nặng nên phải có nước sâm tiếp tế trong suốt cả ngày.

Sau 1 tháng nhịn ăn, Phan Như Thảo xuống 5kg.

Buu