NÓNG: Khánh Vân vạch trần sự giả dối của bạn học tố bạo lực

Showbiz - Ngày đăng : 08:17, 21/12/2021

Khánh Vân cho biết đã về trường làm rõ câu chuyện này, được sự xác nhận của thầy hiệu trưởng lẫn nhiều bạn bè cũ.

Vừa qua, MXH lan truyền bài đăng của một cô gái tên N, tự nhận là bạn học thời cấp 2 của hoa hậu Khánh Vân.

Theo đó, N tố cáo Khánh Vân cầm đầu một nhóm đánh hội đồng mình, nguyên nhân chỉ vì cô không chịu làm osin sai vặt. Vụ đánh khiến N phải nhập viện 3 ngày và chịu ám ảnh tâm lý.

Ngoài ra, N cũng cho biết từ khi xảy ra sự việc tới nay, cô chưa từng nhận được lời xin lỗi từ người bạn cũ.

Khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật, N thậm chí tuyên bố sẵn sàng đối mặt với Khánh Vân, lẫn nhiều cá nhân thuộc về ngôi trường cũ.

NÓNG: Khánh Vân vạch trần sự giả dối của bạn học tố bạo lực-1
Hoa hậu Khánh Vân.

Sau gần 2 ngày im lặng, hoa hậu Khánh Vân chính thức lên tiếng về lùm xùm trên.

Phủ nhận có sự việc bạo lực học đường liên quan đến mình, Khánh Vân cũng cho biết đã về trường cũ trong ngày 20/12 để làm rõ mọi chuyện, cho thấy sự gian dối từ người bạn trên.

NÓNG: Khánh Vân vạch trần sự giả dối của bạn học tố bạo lực-2NÓNG: Khánh Vân vạch trần sự giả dối của bạn học tố bạo lực-3
Phản hồi chính thức của Khánh Vân trước cáo buộc bạo lực học đường.

Nguyên văn bài đăng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019:
"Xin chào mọi người!
Những ngày vừa qua, Vân có nhận được thông tin một người bạn học cũ tên N nói về việc Vân đã có hành động chủ mưu lập nhóm và đánh bạn ấy phải nhập viện khi Vân và bạn ấy cùng học cấp 2 với nhau.
Khi nhận được thông tin này, thật sự Vân đã vô cùng bất ngờ vì biết chắc chắn đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật.
Tuy nhiên trước khi có câu trả lời chính thức và chính xác đến dư luận, Vân đã dành thời gian tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này, cũng như có cơ hội được gặp lại thầy và những người bạn cũ của mình.
Để trả lời cho những thắc mắc của mọi người và để chấm dứt câu chuyện này, Vân xin có những phản hồi như sau:
1. Vân xác nhận, N là bạn học cùng lớp năm cấp 2 của Vân tại trường THCS Ngô Quyền.
2. Những thông tin liên quan đến Vân và một số bạn học cũ được N viết trên Facebook cá nhân và chia sẻ trên truyền thông, đặc biệt là những hành động như đánh, tát khiến N phải nhập viện 3 ngày, Vân xin khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Vân và các bạn chưa từng có hành động như vậy với N như lời bạn đã nói.
3. Để xác minh vụ việc, hôm nay (20/12), Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Thầy hiệu trưởng Thái Văn Châu (Thầy hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ từ năm 2009 - 2016), cùng một số bạn học cũ cùng lớp, cùng khóa thời điểm đó để làm rõ và xác minh lại những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.
Thông thường, trước những thông tin không chính xác, vô căn cứ, Vân xin phép sẽ không lên tiếng. Tuy nhiên câu chuyện này liên quan tới vấn đề bạo lực học đường, liên quan đến hình ảnh của Vân, của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, của nhà trường, của rất nhiều niềm tin mà người hâm mộ đặt lên Vân và các nhãn hàng đang đồng hành cùng Vân. Vân muốn một lần lên tiếng để chấm dứt những thông tin không đúng sự thật, tránh sự việc này bị đẩy đi quá xa.
Cuối cùng, là người của công chúng, Vân hiểu rõ những sức ép và áp lực từ dư luận đặt ra, chính vì vậy khi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này, Vân không nhằm mục đích lên án hay đả kích gì đến những hành động của N. 
Vân mong N cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ vụ việc này một cách đúng đắn, Vân cũng hy vọng mọi người sẽ không gay gắt với hành động này của N. Hơn ai hết, Vân cũng luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với N và tất cả thầy cô và những bạn học cũ của mình. Vân xin phép sau lần lên tiếng này, Vân sẽ không nhắc lại về câu chuyện này nữa.
Vân cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, đặc biệt là Thầy hiệu trưởng Thái Văn Châu và những người bạn cũ đã bên cạnh và đồng hành cùng Vân. Vân rất xin lỗi gia đình, thầy cô, bạn bè và những người yêu thương Vân nếu sự việc vừa qua gây ảnh hưởng đến mọi người.
Trân trọng!".