4 'linh hồn' làm nên 'Running Man' mùa 2: Nếu không có họ, gameshow này sẽ rất chán!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:23, 20/12/2021

Bất chấp những tranh cãi khác nhau, không thể phủ nhận 4 nhân vật đã góp phần làm 'Running Man' mùa 2 thêm sôi động.

Thúy Ngân: Nhân tố mới tuyệt vời 

Nhắc đến "Running Man" mùa 2, chắc chắn khó lòng bỏ qua nhân tố gây bất ngờ nhất là Thúy Ngân. Khác với những thành viên khác, netizen chia sẻ về nữ diễn viên với tất cả những điều tích cực và mới mẻ nhất.

Thúy Ngân

Ngay từ tập đầu tiên, netizen đã nhận thấy một Thúy Ngân tràn đầy năng lượng. Nữ diễn viên bắt nhịp với trò chơi rất nhanh và thể hiện sự lanh lợi. Tiêu biểu trong tập 1, Thúy Ngân lợi dụng sự lơ là của Lan Ngọc để xé bảng tên đối thủ. Hay trong tập 6, cô thể hiện sức bền khi đối đầu với Karik. Thậm chí, thành viên Liên Bỉnh Phát cũng khen ngợi Thúy Ngân hết lời.

Có thể thấy, 2020 - 2021 là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của Thúy Ngân từ điện ảnh với loạt vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa. Trong tương lai, netizen tin rằng "Running Man" mùa 2 sẽ giúp cô nàng thêm tỏa sáng.

Lan Ngọc: Chất keo kết nối các thành viên

Nếu như trong mùa đầu tiên, Lan Ngọc nổi tiếng là nhân vật lanh lợi, thông mình, thì đến mùa 2 nữ diễn viên tạo nên cơn sốt khi thay Trường Giang kết nối các thành viên lại với nhau.

Lan ngọc

Chẳng hạn, ở tập 13, với Diễm My 9X, Hòa Minzy và Orange, Lan Ngọc nhường khách mời các vị trí đẹp khi chọn đội, biết "tung miếng" hài hước để giúp khách mời hòa hợp với mọi người. Hay như tập 10, khi có cơ hội làm việc với ngôi sao người Hàn Kim Jong Kook, Lan Ngọc cũng tạo cảm hứng cho khách mời, khiến nam diễn viên thoải mái.

Cách ứng xử của Lan Ngọc với các thành viên và khách mời rất tinh tế, qua những hành động rất nhỏ. Có thể thấy trong các trò chơi, nữ diễn viên không quá nổi bật. Nhưng chính sự dễ chịu, tính cách hướng ngoại, Lan Ngọc đã giúp Trường Giang giúp mọi người gần gũi với nhau hơn.

Isaac: Nhân tố thú vị của "Running Man" mùa 2

Trong các tập của "Running Man" mùa 2, tập 12 được đánh giá là xuất sắc và vui nhộn nhất. Tất cả đều thể hiện được cá tính và sự thú vị trong tính cách của mình, kể cả nhân vật nhạt nhất là Trường Giang. Ngôi sao sáng trong tập 12 chính là Isaac.

Lan Ngọc

Isaac biết cách tung "miếng" cười một cách duyên dáng và vừa phải khi đối mặt với Lan Ngọc hay Jun Phạm. Anh có nhiều câu nói khiến khán giả thích thú. Điều này có được do Isaac từng có mối quan hệ thân thiết với các thành viên như Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát trong quá trình làm việc trước đó. Mặt khác, tuy không quá lăn xả, nhưng sự cố gắng cũng như gương mặt hài hước của Isaac đã được netizen đánh giá cao.

Trong show, nam ca sĩ cũng bày tỏ niềm yêu thích với chương trình và mong được chơi lâu hơn nữa. Do đó, khán giả mong muốn cựu thành viên 365 gia nhập dàn cast chính thức của mùa 3.

Hòa Minzy: Ngôi sao hài hước mới

Cũng là khách mời, nhưng sự xuất hiện của Hòa Minzy khiến chương trình có thêm sức sống. Trong những cảnh rượt đuổi, giằng co ấn tượng, người xem có thể nhận ra rõ chất giọng ‘quãng 8’ của Hòa Minzy cùng tinh thần nhiệt huyết của cô. Mặt khác, Hòa Minzy cũng có những biểu cảm vô cùng đáng yêu với khách mời khác lẫn nhiều thành viên chính của "Running Man" mùa 2.

Hòa Minzy: Ngôi sao hài hước mới

Cụ thể, vì vóc dáng nhỏ và sức khỏe yếu, Hòa Minzy trở thành mục tiêu tấn công của các thành viên Running Man. Khi tranh giành áo thun theo hiệu lệnh chương trình ở hồ bơi, nữ ca sĩ bị Diễm My và Lan Ngọc lôi kéo, ấn đầu để lấy lại chiếc áo màu tím trên người cô. Ngay lập tức, loạt hình ảnh dìm hàng của Hòa Minzy đã khiến netizen phấn khích và vui vẻ. Dù bị các thành viên khác tấn công, sự nhiệt tình chống trả của Hòa Minzy đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Kết

"Running Man" mùa 2 được đánh giá không cao từ kịch bản, đến khâu biên tập lẫn chèn quảng cáo quá nhiều. Tuy nhiên không thể phủ nhận, chương trình vẫn có những nhân vật tuyệt vời mà chúng ta nên dành những lời khen tích cực nhất.

Tổng hợp,