Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: "Một mũi tên trúng vài đích" quá chất!

Gia đình - Ngày đăng : 08:26, 20/12/2021

Chẳng cần phải rùm beng hay chửi bới kẻ thứ ba, tuyên bố thẳng thừng của nữ doanh nhân về chuyện chồng ngoại tình khiến tất cả ngả mũ.

Vị tỷ phú có đến 5 đời vợ cưới nữ diễn viên xinh đẹp

Caroline Danjuma - một doanh nhân, diễn viên Nigeria có cuộc hôn nhân với tỷ phú Musa Danjuma. Không chỉ giàu có, vị tỷ phú này còn là em trai của cựu Bộ trưởng bộ quốc phòng nước này.

Musa đã trải qua 4 đời vợ trước khi đến với Caroline xinh đẹp. Bản thân nữ doanh nhân này là một người giỏi giang, khéo léo và có tài. Cặp đôi kết hôn vào năm 2004. Khi đó, ai cũng nghĩ rằng đây là một cuộc hôn nhân rất “hời” của tỷ phú Musa. Nói gì thì nói, với một người đàn ông đã trải qua đến 4 cuộc hôn nhân, cho dù giàu có thì phụ nữ cũng sẽ e dè thật nhiều.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-1


Tuy nhiên gạt đi tất cả, Caroline vẫn quyết định kết hôn. Cuộc hôn nhân đó hạnh phúc bình yên suốt 10 năm trời. Họ đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh. Tuy nhiên, theo báo chí Nigeria, ẩn đằng sau sự hạnh phúc mỗi khi xuất hiện đó là những cuộc cãi vã không ngừng, những vụ việc tiêu cực và cả sự không chung thủy đến từ phía Musa.

Có vẻ như trải qua 4 cuộc hôn nhân thất bại vẫn chưa đủ để gã tỷ phú rút ra được những bài học cho hôn nhân của mình.

Theo đó, doanh nhân Musa trong thời gian còn chung sống với Caroline đã qua lại với một cô gái người Nigeria sống tại Anh có tên Maya và chính cô gái này cũng đã mang thai. Được biết, đây không phải lần đầu ông có bồ. Trước đó, Caroline luôn đấu tranh cho cuộc hôn nhân của mình nhưng dù bà cố gắng thế nào thì người chồng vẫn biết cách có thêm một nhân tình khác.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-2
Đôi vợ chồng khi còn mặn nồng.

Khi Caroline đi vắng, Maya sẽ đến dinh thự của tỷ phú Musa và ngủ trên giường của cặp vợ chồng một cách không biết xấu hổ.

Caroline biết tất cả nhưng bà đã mệt mỏi và im lặng. Cuộc sống của hai vợ chồng chỉ như bạn cùng phòng mà thôi.

“Caroline tìm cách vượt qua cú sốc và tiếp tục việc chăm các con cùng công việc kinh doanh. Cô ấy đã nhận ra rằng tranh giành một người đàn ông chẳng có ích gì cả”, một người bạn của bà lên tiếng.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-3
Caroline là nhân vật nổi tiếng và xinh đẹp.

Màn đánh ghen bằng lời nói rùm beng của bà vợ thông minh

Thời điểm xảy ra vụ lùm xùm tình cảm, Caroline gặp rất nhiều áp lực từ chính fan và cả dư luận. Có người thông cảm cho cô nhưng cũng có những người đả kích, xúc phạm trầm trọng.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, phía tiểu tam cũng mặt dày chuyển đến sống ngay trong nhà Musa khi hai vợ chồng chưa ly hôn với nhau.

Chính những áp lực đó khiến cho người phụ nữ này thực hiện đòn ghen không mùi thuốc súng. Bà đã đăng tải một bài viết “vỗ mặt” kẻ thứ ba, đồng thời nhắc nhở người chồng tỷ phú biết thế nào là giới hạn.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-4
Hai vợ chồng từng là nhân vật đáng ngưỡng mộ.

Đầu tiên, Caroline nhắc nhở rằng ai mới là người vợ hợp pháp đến giờ phút này: “Tôi kết hôn với 1 người đàn ông ly hôn hợp pháp 4 năm (thực tế). Tôi không biết trước xuất thân anh ấy như nào vì tôi không phải là người thường xuyên đọc tin tức. Tuổi tác chỉ là những con số vì dù sao anh ấy cũng là sự lựa chọn của tôi”.

Tiếp đó, bà cho biết sau khi kết hôn có nhiều chuyện xảy đến nhưng bà chọn cách im lặng, bao dung bất chấp chúng ảnh hưởng tiểu cực đến mình. Bà hiểu rõ mình không chờ đợi người đàn ông hoàn hảo và luôn nhìn vào điểm tốt của anh ta.

Đó mới chỉ là phần dẫn dắt, khẳng định cho tính chính danh của người vợ hợp pháp trên danh nghĩa. Đồng thời, bà cũng nhấn mạnh vào tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-5


Ở phần tiếp theo, Caroline “vả mặt” thẳng vào tiểu tam:

“1 lần, tôi đã phải đối mặt với kẻ thứ 3. Cô ta cho người đến đe dọa và liên tục khủng bố điện thoại tôi vào đêm khuya. Vâng, tôi đã chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình và tôi biết tôi đã làm tốt. Mặc dù đó không phải là bản chất của tôi nhưng đôi khi bạn phải đấu tranh hoặc buông tay ở 1 hoàn cảnh nào đó.

Mục đích của tôi trong cuộc sống là liên tục trở thành người tốt hơn. Rất nhiều phụ nữ gửi ảnh và đoạn tin nhắn về việc chồng tôi ngoại tình cho tôi, tôi đọc hết. Tôi đã chọn cách đối mặt rất bài bản. Nhưng hãy nhớ, ngoài những thứ tiêu cực mà các bạn thấy thì chỉ có tôi biết anh ấy là 1 người đàn ông chăm sóc con cái tốt, giúp đỡ tôi về tài chính. Tôi vẫn cảm thấy may mắn vì có anh ấy trong đời”.

Tiểu tam đã bị dằn mặt, đã không thể thắng trong cuộc chiến này.

Đến cuối cùng, bà nhấn mạnh bản thân bây giờ chỉ ưu tiên cho con cái. Tuy nhiên, bà cũng chẳng phải là một cái cây thụ động để bị sắp xếp. Cuối cùng, bà đề nghị tất cả lướt qua vì bản thân có thể xử lý chuyện cá nhân.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-6
Caroline ngày càng thành công hơn.

Caroline viết nhẹ nhàng nhưng nhắm thẳng vào nhiều mục đích. Bà biết rõ chuyện của tiểu tam và chồng và sẵn sàng đối mặt.

Tuy nhiên, đằng sau đó cũng chỉ bà mới hiểu chồng mình là người thế nào. Lời lên tiếng của bà đánh thẳng vào những kẻ tọc mạch luôn can thiệp quá sâu vào vấn đề gia đình người khác. Đồng thời, ả tiểu tam cũng được xuất hiện bất đắc dĩ với sự yếu thế hơn hẳn chính thất.

Và nhân vật chính cho màn đánh ghen nhẹ nhàng và thâm sâu này chính là Musa. Từ đầu đến cuối, Caroline khẳng định mình là vợ hợp pháp hiện tại. Bà nhìn vào những mặt tốt của chồng, khen ngợi ông song chuyện cũ về những kẻ thứ ba thì vẫn còn đó, vẫn được nhắc lại thẳng thừng.

Đòn ghen đỉnh cao của nữ doanh nhân khi chồng tỷ phú ngoại tình: Một mũi tên trúng vài đích quá chất!-7
Hai vợ chồng ly hôn vào năm 2016.

Cách hành xử này khiến người ta ngả mũ thật sự. Chồng của Caroline hoàn toàn không phải người tầm thường. Ông là Chủ tịch của hàng loạt công ty lớn bậc nhất, là cái tên danh tiếng lẫy lừng. Việc đánh ghen rùm beng chưa bao giờ là lựa chọn thông minh nhưng vừa lên tiếng thể hiện quan điểm, vừa tranh thủ sự ủng hộ và thẳng thắn gạt bay đi những kẻ tọc mạch như thế là cách làm quá ổn.

Đến năm 2016, cuộc hôn nhân của họ cũng dừng lại khi Caroline đệ đơn ly hôn. Sau khi chia tay, Caroline vẫn rất thoải mái, gửi lời chúc hạnh phúc đến ông chồng tỷ phú của mình.

Giữa năm 2021, cặp đôi được bắt gặp hẹn hò với nhau trong ngày sinh nhật Caroline cùng đứa con thứ 3 của họ. Musa đã gửi tặng vợ cũ chiếc túi Dior phiên bản giới hạn. Cặp đôi còn hôn gió với nhau khi chụp hình cạnh cô con gái.

Điều này khiến dư luận cho rằng biết đâu đấy, sau khi đã “no xôi chán chè” với những cô nàng xinh đẹp, tỷ phú Musa mới rõ đâu mới là người phụ nữ mình cần trân trọng suốt đời.

Nguồn: Belanaija, Hitng

Theo Nhịp Sống Việt