Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021

Dòng chảy - Ngày đăng : 06:00, 20/12/2021

Showbiz Mỹ năm 2021 tiếp tục chứng kiến sự phát triển của các show truyền hình thực tế xoay quanh chuyện hẹn hò với những ý tưởng ngày càng táo bạo.

"Naked and Afraid of Love" (Khỏa thân và sợ yêu)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 1

Show "Naked and Afraid of Love" (Khỏa thân và sợ yêu) (Ảnh: New York Post).

Đây là show xây dựng dựa trên ý tưởng của show sinh tồn "Naked and Afraid" đưa thêm vào ý tưởng hẹn hò. Những người độc thân sẽ xuất hiện khỏa thân trên một vùng miền hoang vắng. Họ sẽ cùng nhau trở về phong cách sống săn bắn, hái lượm, sẽ sống hồn nhiên như thể những... Adam và Eva.

Trong quá trình thích nghi với cuộc sống sinh tồn ấy, những mối thiện cảm bắt đầu nảy sinh. Các người chơi tham gia sẽ vừa phải học cách sinh tồn như tự tạo ra lửa, đi kiếm thức ăn trong tự nhiên, dựng lều lán và vừa tìm kiếm những cơ hội... hẹn hò.

"FBoy Island" (Đảo FBoy)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 2

Show "FBoy Island" (Đảo FBoy) (Ảnh: New York Post).

Ý tưởng của show này là đưa 3 người phụ nữ độc thân tới sống ở một vùng biển vắng có nhiều nam giới. Những phụ nữ này có thể hẹn hò solo "1-1" hoặc hẹn hò theo nhóm tùy theo lựa chọn của riêng họ. 3 người phụ nữ sẽ lựa chọn từ 24 người đàn ông để tìm ra một người mà họ cho là phù hợp nhất với mình.

Vấn đề ở đây là một nửa số nam giới thực sự đang đi tìm tình yêu, nhưng một nửa chỉ tham gia chương trình này với mong muốn là người đàn ông được lựa chọn để... giành được phần thưởng của chương trình và không quan tâm chuyện đi tìm "một nửa".

3 người phụ nữ không hề được báo trước cho biết người đàn ông nào đang thực sự đi tìm tình yêu, người đàn ông nào tham gia chỉ vì... tiền. Đây là một show pha chất hẹn hò, pha chất thử thách tâm lý, thách thức khả năng phân tích, đoán định về con người...

"Sexy Beasts" (Những quái vật quyến rũ)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 3

Show "Sexy Beasts" (Những quái vật quyến rũ) (Ảnh: New York Post).

Trailer giới thiệu show này từng gây sốt khi ra mắt hồi tháng 6, khán giả cảm thấy sửng sốt và thích thú khi chứng kiến những người được hóa trang lạ lùng, thậm chí kinh dị, rồi cùng nhau trải nghiệm những cuộc hẹn hò.

Lý do khiến những người độc thân tham gia show này là bởi họ muốn tìm thấy những mối thiện cảm sâu sắc đến từ sự đồng điệu của hai tâm hồn, muốn hai bên không hề xét đoán nhau dựa trên ngoại hình, diện mạo.

"Extreme Sisters" (Chị em song sinh)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 4

Show "Extreme Sisters" (Chị em song sinh) (Ảnh: New York Post).

Show thực tế này xoay quanh những cặp song sinh song sinh có cuộc sống lạ lùng và thậm chí gây tranh cãi.

Một cặp chị em song sinh xuất hiện trong show không chỉ mặc giống nhau, làm mọi việc cùng nhau, luôn nỗ lực để giống hệt nhau mà thậm chí còn muốn cùng sinh con ở một thời điểm và người bố của những đứa trẻ cũng phải... giống nhau, vì vậy, họ cùng hẹn hò với một người đàn ông.

Một cặp chị em song sinh thứ hai xuất hiện trong show lại kết hôn với một cặp anh em song sinh, bốn người họ sống cùng nhau và mỗi cặp song sinh cũng đều ăn vận giống hệt nhau.

Bên cạnh những show thực tế xoay quanh chuyện hẹn hò, cũng có một số show thực tế có kịch bản mới mẻ, hấp dẫn xoay quanh đề tài ẩm thực và phong cách sống:

"Crime Scene Kitchen" (Trinh thám trong nhà bếp)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 5

Show "Crime Scene Kitchen" (Trinh thám trong nhà bếp) (Ảnh: New York Post).

Show này pha trộn giữa một show ẩm thực và một câu chuyện trinh thám. Các thí sinh tham gia show sẽ phải thực hiện một món bánh bí ẩn được đưa ra làm đề bài, nhưng món bánh này không được gọi tên cũng không được trình bày sẵn để các người chơi có nguyên mẫu và làm theo một cách dễ dàng.

Các thí sinh sẽ phải tranh tài để nhận được những manh mối quan trọng và từ đó đoán ra món bánh mình đang cần thực hiện. Kịch bản chương trình dạng này khiến show làm bánh trở nên thú vị và khó đoán, khiến những người yêu nấu ăn có thể theo dõi show và cảm thấy kịch tính hơn.

"Bling Empire" (Đế chế lấp lánh)

Những show hẹn hò gây sửng sốt nhất trong năm 2021 - 6

Show "Bling Empire" (Đế chế lấp lánh) (Ảnh: New York Post).

Show này khai thác cuộc sống của những nhân vật gốc Á siêu giàu, nội dung của show khiến người xem liên tưởng tới bộ phim điện ảnh "Crazy Rich Asians" (Con nhà siêu giàu Châu Á - 2018).

Những nhân vật xuất hiện trong show đều là những người gốc Á đang sinh sống tại Mỹ, qua đó, người xem biết thêm về thế giới thượng lưu của những nhân vật siêu giàu gốc Á sinh sống tại Mỹ thông qua những sự kiện, như tiệc sinh nhật của một đứa trẻ được tổ chức với chi phí lên tới cả triệu USD hay một cuộc hẹn ăn trưa ngẫu hứng ở Paris (Pháp) giữa một nhóm bạn "con nhà giàu".

Bích Ngọc
Theo New York Post