Một hành động của Binz với Wowy gây sốt trong 'Rap Việt' mùa 2 tập 10 khiến netizen khẳng định: Nỗi lòng làm huấn luyện viên là đây!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:04, 19/12/2021

Trong 'Rap Việt' mùa 2 tập 10, Binz đã có một hành động với Wowy khiến netizen vô cùng nể phục.

"Rap Việt" mùa 2 chứng kiến những màn thể hiện đình đám nhất thuộc team Binz. Được biết, nam rapper sở hữu dàn thí sinh vô cùng hùng hậu bao gồm Sol7, Obito,... Và như dự đoán từ trước, huấn luyện viên (HLV) Binz đã ghép cặp những tên tuổi có nhiều điểm tương đồng, như Pjpo đối đầu với Obito hay Sol7 với Pretty XIX.

Rap Việt

Việc ghép cặp trên không bất ngờ, thậm chí đã được dự đoán trước. Do đó cũng không quá khó hiểu khi Wowy không tung nón ở phần thi khác, hay Rhymastic sẵn sàng nhường Pjpo cho Wowy vì người nam rapper chờ đợi chưa xuất hiện.Chiếc nón vàng đầu tiên được tung ra ở tập 10 là của Wowy, rapper Khu tao sống dùng nón vàng để giải cứu Pjpo. Và ở chiếc vàng thứ hai thuộc về Rhymastic, khi anh lấy được Pretty XIX về đội mình.

Rap Việt

Một trong những hành động được netizen để ý nhất chính là khoảnh khắc Wowy tiến lên sân khấu với chiếc nón vàng trên tay. Binz đã vội vã lên sân khấu theo đồng nghiệp và gập người 90 độ để cảm ơn Wowy vì quyết định giải cứu Pjpo. Hành động của Binz cho thấy anh nuối tiếc khi phải loại Pjpo và mong muốn giữ nam rapper ở lại cuộc thi đến mức nào.

Rap Việt

Việc có đến hai thí sinh được cứu bằng nón vàng cho thấy các huấn luyện viên còn lại vẫn có sự nể trọng nhất định dành cho Binz và thí sinh đội anh, dù rapper người Gia Lai từng có một cú vấp lớn khi sắp xếp phần thi Đối đầu ở mùa một. Như vậy, "Rap Việt" mùa 2 vẫn khiến netizen đứng ngồi không yên, khi càng về sau, các ngôi sao sẽ tung ra loạt chiến lược nào?

Tổng hợp,