PHỎNG VẤN NHANH người tố Khánh Vân bạo lực học đường

Showbiz - Ngày đăng : 20:21, 19/12/2021

Người này cũng cho biết, sau khi đăng tải bài viết về Khánh Vân, bản thân đã bị công kích rất nhiều.

Mới đây, ngay sau khi vụ việc Hoa hậu Khánh Vân bị tố từng bạo lực học đường khiến cho bạn chung lớp phải nhập viện điều trị được lan truyền trên mạng xã hội, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía người đăng bài tố cáo để tìm hiểu chi tiết xung quanh việc này.

Chia sẻ với chúng tôi về việc đăng bài tố cáo Khánh Vân từng có hành động bạo lực học đường thời cấp 2, người chia sẻ bài viết cho biết:"Nếu không đúng sự thật thì bên kia sẽ không gọi điện đe dọa. Cây ngay không sợ chết đứng.

Tôi hiện đang bị tấn công và rất bất an. Tôi chia sẻ bài viết là do cảm xúc nhất thời, chứ không có ý gì với Khánh Vân. Nhưng rồi câu chuyện lớn lên và tôi bị công kích".

Liên quan tới netizen để lại bình luận tự nhận là sao đỏ của trường phủ nhận những điều tố trong bài viết không đúng sự thật, người này cho biết: "Những người mình không quen mà người ta cứ tự nhận vậy thì tôi đành chịu".

PHỎNG VẤN NHANH người tố Khánh Vân bạo lực học đường-1

Chúng tôi cũng đã liên hệ với phía Khánh Vân để tìm hiểu thông tin. Phía Khánh Vân cho biết, họ đã thấy thông tin này và hiện đang tìm hiểu.

Trước đó, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết tố cáo việc bản thân từng bị Khánh Vân bạo lực học đường khi hai người chung lớp. Không những vậy, người này tố bị Khánh Vân đánh tới mức phải nhập viện điều trị 3 ngày liền.

PHỎNG VẤN NHANH người tố Khánh Vân bạo lực học đường-2
Bài đăng của nhân vật tố Khánh Vân bạo lực học đường.

Trong bài viết của mình trên trang cá nhân, người này chia sẻ rằng: "Mình chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi, tưởng hồi cấp 2 tạo nghiệp cầm đầu đánh hội đồng mình nhập viện chỉ vì mình không chịu làm osin cho nó sai vặt mà lớn thoát được sao?

Quả báo chỉ đến sớm hoặc muộn thôi chứ không bao giờ không xảy ra đâu nha 'chị đại'".