Lịch thi đấu AFF Cup 2020 hôm nay (19.12): Tuyển Việt Nam vs Campuchia

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 07:06, 19/12/2021

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020. Trong ngày 19.12 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Campuchia vào lúc 19h30.

Trong ngày 19.12, bảng B bước vào lượt trận cuối cùng để tìm ra 2 tấm vé bước vào bán kết AFF Cup 2020. Tuyển Việt Nam hiện đang đứng nhì bảng, dù cùng có 7 điểm như tuyển Indonesia (kém hơn về chỉ số phụ).

Ở lượt trận cuối, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ phải đối đầu đội tuyển đã bị loại là Campuchia. Trong khi đó, tuyển Indonesia và Malaysia phải trực tiếp quyết đấu vì tấm vé đi tiếp. Đó là điều kiện thuận lợi để tuyển Việt Nam có thể "lội ngược dòng", giành ngôi đầu bảng.

Dù đã có nhiều tiến bộ kể từ khi Honda nắm quyền nhưng tuyển Campuchia vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam về mọi mặt. Sẽ không phải điều gì quá bất ngờ nếu Công Phượng và các đồng đội đánh bại đối thủ để đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu tuyển Việt Nam đặt ra là phải thắng đậm nhằm cạnh tranh thứ hạng. Nếu giành ngôi nhất bảng, thầy trò ông Park sẽ gặp đội nhà Singapore ở bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ, tuyển Malaysia và tuyển Indonesia sẽ phải quyết đấu vì tấm vé đi tiếp. Đội bóng xứ vạn đảo có lợi thế về điểm số nhưng Malaysia cũng đuổi sát phía sau chỉ với 1 điểm ít hơn.

Tuyển Indonesia chỉ cần không thua là chắc chắn sẽ đi tiếp. Trong khi đó, "những chú hổ Mã Lai" cần giành chiến thắng mới có thể vào bán kết. Đây sẽ là một trận đấu kịch tính bởi chính tuyển Indonesia cũng không dám chơi cầm chừng. Hơn nữa, họ muốn giữ ngôi đầu bảng B để tránh tuyển Thái Lan.

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020:

Ngày 19.12:

19h30: Malaysia vs Indonesia

19h30: Việt Nam vs Campuchia

MINH TRIẾT