Netizen đánh giá màn cover SNSD của 9 nữ idol Kpop tại KBS Gayo Daechukje 2021: Ai hát hay nhất? Ai xinh đẹp nổi bật nhất?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:15, 18/12/2021

Netizen Hàn nghĩ gì về màn collab của 9 nữ idol Kpop với ca khúc 'Way to Go' (SNSD) tại KBS Gayo Daechukje 2021?

Vào ngày 17/12, đại nhạc hội KBS Gayo Daechukje 2021 (KBS Song Festival 2021) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện được dẫn dắt bởi bộ ba MC Cha Eunwoo (ASTRO), Seolhyun (AOA) và Rowoon (SF9). Line-up tham gia trình diễn bao gồm Red Velvet, Stray Kids, TXT, Oh My Girl, ITZY, THE BOYZ, aespa, ENHYPEN, Kang Daniel, Lee Mujin, SEVENTEEN, Sunmi, NU’EST, ASTRO, Brave Girls, NCT U, SF9, Kim Woo Seok, STAYC và IVE

Bên cạnh các màn trình diễn riêng của từng nghệ sĩ, điều khiến các fan luôn háo hức mong đợi ở các đại nhạc hội cuối năm chính là những màn collab giữa các idol Kpop từ nhiều nhóm nhạc khác nhau. Đối với KBS Gayo Daechukje 2021, special stage được mong đợi nhất phải kể đến màn cover lại ca khúc SNSD của 9 nữ idol Kpop đến từ 6 nhóm nhạc.

Cụ thể, 9 nữ idol Kpop tham gia special stage này bao gồm Wendy (Red Velvet), Jiho (Oh My Girl), Yuna (Brave Girls), Chaeryeong và Yuna (ITZY), Sieun và Yoon (STAYC) và Ahn Yujin và Jang Wonyoung (IVE). Họ đã cùng cover lại ca khúc 'Way to Go' của SNSD theo phong cách tươi sáng, ngọt ngào nhằm truyền tải thông điệp về sự tích cực và sức mạnh trong giai đoạn khó khăn này.

Special stage 'Way to Go' (SNSD) - 9 nữ idol Kpop từ các nhóm Red Velvet x ITZY x IVE x STAYC x Brave Girls x Oh My Girl 

Sau đó màn cover 'Way to Go' cũng nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet đã rất háo hức mong đợi vì muốn biết sự kết hợp của 9 nữ idol xinh đẹp và tài năng trên cùng một sân khấu sẽ trông như thế nào. Kết quả là special stage này đã không khiến họ phải thất vọng và được họ viết những bình luận rất tích cực.

Nếu nhìn qua các bình luận của Knet có thể thấy nữ idol Kpop được đánh giá cao nhất về giọng hát chắc chắn là Wendy (Red Velvet). Từ lâu cô vốn đã là vocal được đánh giá cao của gen 3, và trong màn collab này thì chất giọng của Wendy hoàn toàn lấn át, vừa hay lại vừa có kỹ thuật tốt.

Wendy nổi bật nhất về chất giọng

Nhưng nếu đánh giá về visual và khí chất, người được Knet nhắc đến nhiều nhất chính là Jang Wonyoung (IVE). Theo đó Knet cho rằng dù phải đứng giữa một vườn hoa xinh đẹp như vậy nhưng Jang Wonyoung vẫn vô cùng nổi bật nhờ vào visual như búp bê, tỉ lệ thân hình quá nổi trội cũng như khí chất ngọt ngào mà vẫn sang chảnh.

Jang Wonyoung nổi bật nhất về visual và khí chất 

Một số bình luận của Knet về sân khấu cover SNSD của 9 nữ idol Kpop tại Gayo Daechukje 2021:

- Quả nhiên SM vẫn là SM! Giọng Wendy hoàn hảo, Wonyoung thì quá xinh đẹp!

- Yuna, Yujin, Wonyoung, nghiêm túc đấy .. Họ nổi bật nhất. Đó là lý do tại sao chiều cao rất quan trọng ㅜㅜ

- Yujin và Yuna xinh quá ㅋㅋ ㅋㅋㅋ IVE, STAYC và ITZY sẽ tốt hơn trong tương lai ~~

- Sieun đang làm rất tốt…. Giọng cô ấy hay quá!

- Giọng của Wendy và Jiho hay quá!

- Mọi người đều làm tốt!! 

- Wendy rất hợp với bầu không khí này, năng lượng của cô ấy rất tốt!

- Wendy, đó là lý do cô ấy ra mắt dưới trướng SM. Giọng của cô ấy thật đáng kinh ngạc!

- Họ đều xinh đẹp ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi thích Yuna, Wonyoung và Yoon nhất!

- Wonyoungie xinh ghê. Cô ấy phù hợp với vị trí center lắm! 

- Wonyoung nổi bật ngay cả khi đứng giữa một dàn các nữ idol xinh đẹp. Trông cô ấy như công chúa!!

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về special stage này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,