Phát hiện 'bản sao' của Karina (aespa) tại 'Street Dance Girls Fighter': Cả gương mặt lẫn thần thái đều khiến Knet nhớ đến Karina thời pre-debut

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:25, 18/12/2021

Ngoài ra, thí sinh này cũng được nhận xét có ngoại hình khá giống với một thành viên STAYC.

Sau thành công của "Street Woman Fighter", Mnet đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện phiên bản spin-off của chương trình mang tên "Street Dance Girls Fighter". Bắt đầu lên sóng vào cuối tháng 11, "Street Dance Girls Fighter" là cuộc tranh tài giữa các nữ sinh trung học để trở thành nhóm nhảy hàng đầu ở độ tuổi thiếu niên, giành được suất học bổng trị giá 10 triệu won cùng với cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo cho dịch vụ hỗ trợ tài chính dành cho đối tượng thanh thiếu niên.

BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin

Sau khi theo dõi 3 tập đầu tiên của "Street Dance Girls Fighter", cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã dành sự chú ý đặc biệt cho một thí sinh vì ngoại hình được nhận xét có nhiều nét giống Karina(aespa). Thí sinh này có tên là Kim Yoojin, thuộc nhóm nhảy BLING GIRLZ. Ngay trong tập đầu tiên, BLING GIRLZ đã trở nên viral trên YouTube nhờ những màn trình diễn đồng đều và hút mắt của họ. Và cũng từ đây, ngoại hình của Kim Yoojin bắt đầu được chú ý nhiều hơn bởi cả khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Trong hàng loạt khoảnh khắc từ đời thường đến sân khấu, visual của Kim Yoojin đều khiến netizen nhớ đến thời pre-debut hoặc mới debut của Karina. Bên cạnh đó, một số khán giả còn khẳng định ở Kim Yoojin cũng có những đặc điểm gương mặt, thần thái khiến họ nhớ đến Isa(STAYC).

BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin
BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin
BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin
BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin
BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin
BLING-GIRLZ-Kim-Yoojin

- "Bé này trông giống Karina những ngày còn đi học"

- "Em ấy còn giống cả Isa nữa"

- "Nhưng bé này đẹp hơn Karina mà"

- "Wow hóa ra tôi không phải là người duy nhất nghĩ như vậy khi lần đầu nhìn thấy Kim Yoojin. Đường nét gương mặt cũng tương đồng mà cả thần thái cũng giống Karina nữa cơ"

- "Bạn này có nét giống với Karina thời chưa ra mắt"

- "Tôi từng học cùng trường cấp 2 với Kim Yoojin. Lâu lắm rồi chúng tôi không gặp nhau nhưng thời cấp 2 Yoojin đã xinh xắn lắm rồi. Đẹp theo kiểu con lai ấy, chưa kể còn nhảy rất giỏi nữa"

- "Lúc xem chương trình này tôi cũng có suy nghĩ như vậy đấy"

- "Thần thái vừa giống Isa lại vừa giống Karina"

- "Bé này xinh thật sự"

- "Visual không hẳn hoàn toàn tương đồng nhưng thần thái thì lại rất giống nhau"

Bạn có nghĩ Kim Yoojin của BLING GIRLZ có nét giống Karina và Isa không?

Munnie (lược dịch),